banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/12/2018, 20:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/12/2018, 20:36 (GMT + 7)

Huobi ra mắt nền tảng thị trường phái sinh tiền mã hóa

Huobi vừa công bố sự ra mắt dịch vụ giao dịch phái sinh tiền điện tử - thị trường phái sinh Huobi (Huobi DM). Sàn giao dịch tại Singapore cho biết nền tảng ban đầu sẽ xử lý các Hợp đồng Bitcoin bằng USD. THỊ TRƯỜNG PHÁI SINH TIỀN ĐIỆN TỬ HUOBI Nền tảng trao đổi tiền điện tử đã công bố sự ra mắt của Huobi DM tại hội nghị Cryptofrontiers ở New York vào thứ Tư (ngày 28 tháng 11 năm 2018). Theo công ty, Huobi DM đại diện cho điều lớn lao tiếp theo trong giao dịch tiền ảo kết hợp các dẫn xuất tiền điện tử và rất nhiều dịch vụ giao dịch tài sản số. Bình luận trong buổi ra mắt, Tổng Cố vấn của đội ngũ tổ chức toàn cầu trong công ty, Joshua Goodbody, cho biết:
Tiền điện tử là một thị trường mở rộng và trưởng thành nhanh chóng. Là một phần của sự trưởng thành đó, chúng ta thấy ngày càng có nhiều nhà đầu tư và nhà giao dịch tinh vi hơn đến từ các thị trường tài chính được thành lập đang tìm cách tiếp cận, bao gồm cả những người chơi thể chế. Đồng thời, chúng tôi nghĩ rằng nhiều nhà giao dịch tiền điện tử thành công, giàu kinh nghiệm đang tìm kiếm một loạt các công cụ đầu tư rộng hơn là sử dụng các công cụ truyền thống đã có sẵn. Nền tảng Huobi DM được thiết kế riêng để đáp ứng các nhu cầu này.
Huobi DM sẽ cung cấp các hợp đồng hàng tuần, hai tuần, cũng như hàng quý. Việc thanh toán cho hợp đồng hàng tuần và hai tuần sẽ diễn ra vào thứ Sáu, xen lẫn hợp đồng hàng quý được đưa ra vào thứ Sáu cuối cùng vào cuối mỗi quý - tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12. https://twitter.com/HuobiGlobal/status/1065082416375558144 ƯU ĐIỂM ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ CỦA NỀN TẢNG Dù Huobi nhận ra rằng nó không phải là người chơi duy nhất trong thị trường tiền ảo phái sinh, nhưng công ty vẫn tự tin về tính độc đáo của việc cung cấp dịch vụ của bản thân. Theo Huobi, nền tảng mã hóa phái sinh này có một số lợi thế so với các dịch vụ tương tự trên thị trường. Quy nhất, nền tảng Huobi DM cung cấp các tùy chọn đòn bẩy linh hoạt (1X, 5X, 10X và 20X), cũng như các giao thức quản lý rủi ro mạnh mẽ. Nền tảng này cũng cung cấp miễn phí phí giao dịch cho các nhà hoạch định thị trường và bảo vệ nhà đầu tư bao gồm một quỹ bảo hiểm 20.000 BTC đối với tất cả các hình thức tổn thất. Theo một tuyên bố trên trang web của công ty, hợp đồng BTC sẽ là bản đầu tiên được phát hành trên nền tảng Huobi DM. Hợp đồng BTC, sẽ được tính bằng mệnh giá USD tương ứng với giá trị bản thân đồng tiền mã hóa đó được quy ra, và là phương tiện thanh toán cho giao dịch lãi / lỗ. Tuyên bố cũng tiết lộ rằng mỗi hợp đồng BTC có giá danh nghĩa là 100 đô la Mĩ với sự thay đổi tối thiểu trong sổ đặt giá thiết lập ở mức 0,01 đô la Mĩ. Huobi DM đã được thử nghiệm Beta nhưng không khả dụng cho các quốc gia sau.
Hoa Kỳ, Singapore, Israel, Iraq, Hồng Kông (Trung Quốc), Cuba, Iran, Bắc Triều Tiên, Sudan, Malaysia, Syria, Đông Samoa, Puerto Rico, Guam, Bangladesh, Ecuador và Kyrgyzstan.

Nguồn : https://bitcoinist.com

       

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube