banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/01/2022, 09:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/01/2022, 09:44 (GMT + 7)

Huobi ra mắt chiến dịch Tết Nguyên đán trị giá 100 triệu đô la để hỗ trợ phát triển metaverse

Mục lục bài viết
  1. Giới thiệu về Tập đoàn Huobi

London, ngày 24 tháng 1 năm 2022, PRNewswire - Huobi Global, một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới, hôm nay đã công bố chính thức khởi động chiến dịch Tết Nguyên đán có tên Prime Fest: Tiger Year.

Kéo dài đến ngày 14 tháng 2 năm 2022, chiến dịch khuyến khích người dùng khám phá các khả năng trong tương lai của metaverse - một mạng lưới thế giới ảo mở rộng có thể kết hợp thực tế tăng cường, thực tế ảo, hình đại diện ba chiều 3D, video và các phương tiện giao tiếp khác trong tương lai. Để thúc đẩy sự phát triển của metaverse, Huobi đang dành ra 100 triệu đô la Mỹ giải thưởng và phần thưởng, bao gồm quyền truy cập vào danh sách mã thông báo metaverse mới trong Primelist , các sản phẩm quản lý tài sản năng suất cao trong PrimeEarn và rút thăm hộp đặc biệt trong PrimeBox. Huobi cũng sẽ mời người tham gia đăng ký DID (định danh phi tập trung) hoặc danh tính ảo được cá nhân hóa trong metaverse. Những người dùng này sẽ đủ điều kiện để giành được hình đại diện mã thông báo không thể xâm nhập (NFT) theo chủ đề hổ duy nhất.

Các DID của Huobi được thiết kế làm điểm truy cập của người dùng vào metaverse, cung cấp điểm truy cập giữa Web 2.0 và Web3. DID được coi là điều kiện tiên quyết cho bất kỳ ai muốn tham gia metaverse, không chỉ cấp cho người dùng quyền truy cập mà còn ghi lại và xác minh tất cả thông tin và hoạt động trên blockchain. DID cung cấp cho người dùng tính bảo mật, quyền sở hữu và khả năng tương tác. Nền tảng NFT của Huobi đã ra mắt DID của riêng mình vào cuối năm 2021 để cấp cho một số người dùng quyền truy cập vào các bản phát hành NFT độc quyền, airdrop và các lợi ích đặc biệt khác. 

“Sự nhấn mạnh của chúng tôi vào metaverse phản ánh ý định của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm tiền điện tử thú vị và độc đáo hơn,” đồng sáng lập Huobi, Du Jun cho biết. “Chúng tôi không chỉ là một sàn giao dịch giao ngay; chúng tôi tự hào về bộ sản phẩm và dịch vụ đa dạng của mình và các chương trình khuyến mãi mà chúng tôi thực hiện được thiết kế để nâng cao trải nghiệm giao dịch và khiến nó trở nên thú vị hơn. ”

Huobi đã hỗ trợ GameFi và các dự án metaverse thông qua các khoản đầu tư và danh sách mã thông báo. Vào tháng 9 năm 2021, Huobi đã tung ra một quỹ trị giá 10 triệu đô la để đầu tư vào các dự án GameFi mới nổi. Quỹ đã đầu tư vào Zuki Moba , một Trò chơi thể thao điện tử MOBA hướng tới cộng đồng tại Việt Nam (Đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi) và Dự án SEED , một dự án GameFi sử dụng mô hình "Chơi để kiếm tiền".

Vào năm ngoái, Huobi đã liệt kê các mã thông báo như Decimated (DIO) , một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trong một metaverse cyberpunk khó tính và ERTHA , một trò chơi trong đó người chơi khám phá và điều tra thế giới ảo bằng cách chuyên biệt hóa và tăng sức mạnh của từng NFT và các quốc gia.

Để tìm hiểu thêm về Prime Fest: Tiger Year, hãy nhấp vào đây .

Giới thiệu về Tập đoàn Huobi

Là một công ty hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp blockchain, Tập đoàn Huobi được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh tạo ra những bước đột phá trong công nghệ blockchain cốt lõi và công nghệ blockchain tích hợp với các ngành công nghiệp khác. Tập đoàn Huobi đã mở rộng sang các chuỗi khối công cộng, giao dịch tài sản kỹ thuật số, ví, nhóm khai thác, đầu tư độc quyền, ươm tạo, nghiên cứu tài sản kỹ thuật số và hơn thế nữa. Tập đoàn Huobi đã thiết lập một hệ sinh thái ngành kinh tế kỹ thuật số toàn cầu bằng cách đầu tư vào hơn 60 công ty thượng nguồn và hạ nguồn trong ngành công nghiệp blockchain.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. Giới thiệu về Tập đoàn Huobi

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất