banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 07/03/2020, 11:00 (GMT + 7)
Thứ bảy, 07/03/2020, 11:00 (GMT + 7)

Huobi phát hành báo cáo hàng tháng mới Xuất chiêu ổn định 2020 HT chắc chắn tăng

Vào chiều ngày 10, OKEX đã thông báo rằng thử nghiệm chuỗi công khai OKchain trực tuyến, đồng thời phá hủy 700 triệu OKB chưa được phát hành cùng một lúc và người dùng nắm giữ OKB có thể nhận được mã thông báo chuỗi công khai tiếp theo OKT. Với điều này, OKB đã từng tăng hơn 65% và dẫn đến sự gia tăng chung của coin sàn

Trong số đó, hai công ty lớn khác về tiền tệ nền tảng cũng theo sau sự gia tăng, Binance BNB tăng 21% mỗi tuần, Huobi HT tăng 29%, thị trường đang chờ hai sàn giao dịch này xuất chiêu

Vào ngày 15, HT đã phát hành một báo cáo hàng tháng, cho thấy rằng không làm như OKex không tuân theo chính sách tiêu hủy và chuỗi công khai mới của OKB, nhưng HT vẫn tăng khiêm tốn lên hơn 5 đô la Mỹ. So với các báo cáo hàng tháng ngắn gọn trong quá khứ, rõ ràng là phong phú hơn. Quan sát các báo cáo hàng tháng một cách chi tiết có những ưu điểm sau:

Đầu tiên, báo cáo hàng tháng cho thấy tháng 1 năm 2020 cao hơn 65,43% so với tháng 12 năm 2019. Tổng cộng 4,0568 triệu HT đã bị phá hủy vào tháng 1, tăng 51% so với mức phá hủy trung bình hàng tháng của HT trong quý IV năm 2019. Vì doanh thu Huobi DM của kinh doanh hợp đồng vĩnh viễn cũng sẽ được đưa vào phạm vi phá hủy HT, nên việc tăng doanh thu cũng sẽ làm tăng lượng phá hủy HT. Số tiền là hơn 30%.

Thứ hai, chức năng của Huobi sử dụng HT liên tục được làm phong phú. Ví dụ: nắm giữ HT có thể nâng cấp cấp độ trong hệ thống vốn chủ sở hữu VIP của Huobi, các chức năng HT trao đổi tài sản nhỏ được triển khai liên tiếp, chức năng vay C2C sau đó được đưa ra và những người đáp ứng yêu cầu vị trí HT có thể cho vay các tài sản như BTC và USDT để kiếm thu nhập lãi; Trong tương lai gần, HT được hỗ trợ như một tài làm tiền bảo chứng trên Huobi DM và HT được sử dụng để cầm cố tài sản hợp đồng tiền tệ cho người dùng có rủi ro thấp. Điều này sẽ dẫn đến nhu cầu mạnh mẽ hơn đối với người dùng giữ HT và mua HT, và thời gian nắm giữ của người dùng sẽ tăng lên.

Trước đây, Huobi không mở hợp đồng đòn bẩy HT, điều này khiến hầu hết các chủ sở hữu HT thực hiện các hoạt động phái sinh trên các nền tảng như MXC và Gate.

Thứ ba, các đối tác sinh thái bên ngoài của HT đang gia tăng. Chủ sở hữu HT có thể sử dụng HT để đổi 2 triệu dịch vụ khách sạn tại hơn 90.000 điểm đến trên Travala.com từ tháng 1 và được giảm giá tới 40%. Các đối tác trong lĩnh vực thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ngân hàng kỹ thuật số, các công ty Internet lớn và Zhongchuang Space cũng sẽ được công bố lần lượt.

Bởi vì sự tăng trưởng của người dùng nội bộ của trao đổi đã chậm lại, làm thế nào để cho phép người dùng bên ngoài sử dụng coin sàn là một chiến lược trung và dài hạn cho coin sàn. Về mặt liên kết thế giới tiền điện tử với thế giới truyền thống, một số chuỗi công khai chính thống đã tiến triển tương đối nhanh chóng, chẳng hạn như Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, v.v. Người ta tin rằng sau khi tiền tệ nền tảng thực sự phát huy, tốc độ tăng trưởng của các đối tác sinh thái sẽ rất nhanh. Người dùng của các đối tác sinh thái này có thể trở thành khách hàng của các loại tiền tệ nền tảng như HT

Ngoài ra, Huobi cũng tuyên bố rằng chuỗi công khai sẽ được ra mắt trên mạng thử nghiệm trong tương lai gần. HT sẽ hình thành một bố cục chiến lược mới kết hợp với chuỗi công khai Huobi và hoan nghênh phát hành các quy tắc mới. Tuy nhiên, cho dù chuỗi công khai Huobi, như chuỗi công khai OKEX, có tạo ra mã thông báo mới OKT hay không, thì vẫn chưa được biết. Đối với OKT, những người ủng hộ tin rằng điều này có thể củng cố lợi ích ngắn hạn của OKB và giúp chủ sở hữu OKB khóa vị trí của họ để nhận lợi nhuận nhỏ, nhưng đối thủ cũng tin rằng lợi ích đã cạn kiệt trong một thời gian và lạm phát được ngụy trang.

Năm 2020 sẽ là một năm đối với các loại coin sàn

Đầu tiên, việc bitcoin halving ở cấp độ vĩ mô đã dẫn đến sự tăng giá của đồng tiền, điều này đã mang lại lợi ích cho việc trao đổi. Việc giảm một nửa các loại tiền tệ chính như Bitcoin vào năm 2020 không phải là tin tốt cho các nhà sản xuất máy khai thác, nhưng nó chắc chắn sẽ thúc đẩy giá tiền tệ nói chung và tăng hoạt động của người dùng. Nó chắc chắn sẽ là một năm để trao đổi để mở rộng vị thế của nó. Việc quốc tế hóa các sàn giao dịch lớn cũng tăng tốc đáng kể. Năm 2019, ba sàn giao dịch lớn về cơ bản đã hoàn thành việc bố trí thị trường chính. Từ góc độ vĩ mô, đó là xu hướng tất yếu để các loại tiền tệ nền tảng của các sàn giao dịch chính tăng lên vào năm 2020.

Thứ hai, hiệu ứng Matthew làm cho các trao đổi chính thống tiếp tục mở rộng biên giới của họ, và kẻ mạnh luôn mạnh mẽ. Bất kể cuộc chiến giữa các nền tảng, có thể thấy rằng các trao đổi trong ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ tương tự như các công ty nền tảng trong ngành công nghiệp Internet, liên tục mở rộng các tiện ích mở rộng của riêng họ và sau đó hình thành hiệu ứng Matthew. Trong năm 2019 vừa qua, chúng ta đã thấy rằng trao đổi từ lâu đã bị giới hạn trong lĩnh vực giao dịch và đã bắt đầu mở rộng OTC, hợp đồng, tùy chọn, nhóm khai thác, cho vay, quản lý tài sản, IEO, tiền tệ nền tảng, chuỗi công khai, v.v.

Thứ ba, sự cạnh tranh giữa những người dùng hiện tại đã buộc các sàn giao dịch phải công bố lợi ích trên nền tảng tiền tệ. Vai trò của các coin sàn, phần lớn, hơi giống với hệ thống thành viên phổ biến trong các công ty Internet Trung Quốc ngày nay, như JD.com, Ali VIP88 và các thành viên trang web video. Hiện tại, số lượng người dùng mới trong thế giới tiền điện tử đang chậm lại. Các địa chỉ Bitcoin chỉ tăng 4% so với nửa năm trước. Các chức năng trao đổi là đồng nhất và phần lớn chúng bị cuốn vào sự cạnh tranh của người dùng hiện tại. Sự tích hợp chặt chẽ của coin sàn với các chức năng riêng của nền tảng sẽ giữ chân người dùng một cách hiệu quả.

Xem thêm: Báo cáo hàng tháng của HT

Nguồn: Houbi

Biên tập: VIC.News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube