banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 13/09/2019, 11:13 (GMT + 7)
Thứ sáu, 13/09/2019, 11:13 (GMT + 7)

Huobi nỗ lực cho IPO “đi cửa sau” ở Hồng Kông

Sàn giao dịch Huobi dường như đang hướng tới một đợt Initial Public Offering (IPO), theo một tài liệu được đăng tải trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (HKEX).

Trong hồ sơ, ngày 10 tháng 9, nhà sản xuất thiết bị điện tử tại Hồng Kông, Pantronic Holdings Limited, được Huobi mua lại vào tháng 8 năm ngoái, tiết lộ họ sẽ đổi tên thành Huobi Technology Holdings Limited.

Công ty đã chuyển hơn 221 triệu cổ phiếu phổ thông cho Tập đoàn Huobi, theo tiết lộ của cổ đông. Thỏa thuận trị giá 77 triệu đô la đã khiến sàn giao dịch tiền điện tử trở thành cổ đông lớn trong PantICS, với hơn 73% cổ phần trong công ty.

Thỏa thuận được báo cáo vào thời điểm có khả năng cung cấp cho Huobi cơ hội ra mắt công chúng tại Hồng Kông thông qua một quá trình được gọi là tiếp quản ngược.

Tuy nhiên, động thái này có thể bị ảnh hưởng bởi các quy định chặt chẽ hơn đối với các IPO “đi cửa sau” từ HKEX được lên kế hoạch vào ngày 1 tháng 10. Sàn giao dịch chứng khoán cho biết họ sẽ thay đổi các quy định hiện hành, khiến các giao dịch đó trở nên khó khăn hơn so với các giao dịch được niêm yết công khai trong các ngành công nghiệp khác nhau có trụ sở tại Hồng Kông.

Các công ty lớn khác trong không gian tiền điện tử cũng đang tìm cách công khai ở các khu vực pháp lý khác nhau, sau những nỗ lực bị đình trệ ở Hồng Kông.

Sau khi IPO của nhà sản xuất máy đào Bitmain khổng lồ tại Hồng Kông hết hạn, rõ ràng là do HKEX quá miễn cưỡng, hiện tại họ đang lên kế hoạch để được niêm yết tại Mỹ. Một nhà sản xuất máy đào khác, Canaan Creative, cũng đang nộp đơn tại Mỹ sau khi thấy nỗ lực của HKEX thất bại.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube