banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/12/2018, 17:07 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/12/2018, 17:07 (GMT + 7)

Huobi MENA chia sẻ Hệ sinh thái Huobi tại Đại hội Blockchain toàn cầu của UAE

Tại đại hội Blockchain toàn cầu tại UAE, Giám đốc và đồng sáng lập Huobi MENA – Mohit Davar đã có nhiều chia sẻ về Hệ sinh thái Huobi trước các quan chức chính phủ, giám đốc điều hành công ty và đơn vị cung cấp giải pháp Blockchain cũng như những khán giả khác.

“Các sự kiện như Đại hội Blockchain đóng một vai trò quan trọng không chỉ trong việc kết nối những cộng đồng hiện tại và tạo điều kiện cho các buổi thảo luận/chia sẻ quan trọng mà còn kết nối những người mới tham gia thị trường để tăng cường và phát triển toàn bộ cộng đồng Blockchain”

Davar cho hay (được biết đến rộng rãi trong khu vực với tên gọi đơn giản là “Mohit”)

Huobi MENA là chi nhánh Trung Đông, Châu Phi và Nam Á của Tập đoàn Huobi – công ty Blockchin hàng đầu thế giới. Ra mắt vào tháng 10 tại Dubai, Huobi MENA tập trung vào Giao dịch OTC, giao dịch token-to-token, phát triển cộng đồng và giáo dục công nghệ Blockchain. Trong bài phát biểu về Hệ sinh thái Huobi, Mohit Davar đã đánh giá cao về các sản phẩm mà Huobi sẽ cung cấp cho các khách hàng của họ.

Được tổ chức bởi Tập đoàn Agora, Đại hội Blockchain toàn cầu được tổ chức với mục đích tìm hiểu, nhận diện các cơ hội và thách thức khi triển khai các ứng dụng thực tế của Công nghệ Blockchain cũng như các kênh đầu tư và giao dịch Tiền kỹ thuật số.

Thông tin về Tập đoàn Huobi: Bao gồm 10 doanh nghiệp trực thuộc, Tập đoàn Huobi là công ty Blockchain hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 2013, doanh thu tích lũy của Tập đoàn Huobi vượt quá 1 nghìn tỷ đôla. Huobi tự hào cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản và giao dịch tài sản điện tử an toàn và thuận tiện cho hàng triệu người dùng trên hơn 130 quốc gia.

Để biết thêm thông tin về Huobi MENA:
https://www.huobimena.com

Để biết thêm thông tin về Đại hội Blockchain thế giới:
https://agoragroup.ae/events/global-blockchain-congress

Liên hệ truyền thông:
Jiayi Li
+65-67220929 
lijiayi@huobi.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube