banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 14:50 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 14:50 (GMT + 7)

Huobi hoàn thành burn Huobi Token (HT) trị giá 40 triệu đô la cho quý 3

Theo một thông cáo báo chí, sàn giao dịch Huobi có trụ sở tại Singapore tiếp tục giảm nguồn cung Huobi Token (HT), đồng tiền do sàn Huobi ban hành. Trong quý 3, sàn này đã đốt 40,63 triệu đô la giá trị token HT, tương ứng với mức tăng 70,6% so với năm trước.

Huobi mua lại các token HT từ các nhà đầu tư để giảm nguồn cung lưu thông của HT và ổn định giá của nó. Điều đáng chú ý là số lượng token mà sàn đốt mỗi quý tùy thuộc vào điều kiện thị trường cụ thể.

Công ty trích dẫn sự thành công của thị trường giao ngay và giao dịch phái sinh là lý do chính cho một đợt đốt token khác.

Huobi Token là token sàn giao dịch lớn thứ hai sau Binance Coin (BNB). Tại thời điểm viết bài, giá của đồng tiền này đang ở mức 3,57 đô la với mức vốn hóa thị trường 837 triệu đô.

Giá Huobi Token | Nguồn: Coinmarketcap

Giám đốc điều hành toàn cầu của Huobi, Livio Weng tuyên bố:

Huobi Token đóng vai trò cốt lõi trong hệ sinh thái Huobi. Sự tăng trưởng liên tục từ việc đốt token của Huobi phản ánh sự tham gia tích cực của cộng đồng và triển vọng lạc quan cho những nỗ lực của chúng tôi nhằm cung cấp cho người dùng các dịch vụ mới, phí thấp hơn và nền tảng an toàn để giao dịch.

Huobi là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất đã đốt cháy 13,8% nguồn cung lưu hành của đồng tiền sàn, hiện đang ở mức 234.205.522,92 HT.

Nguồn: Huobi, U.today

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube