banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/02/2019, 15:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/02/2019, 15:25 (GMT + 7)

Huobi công bố mức tăng trưởng 100% về lưu lượng giao dịch trong năm 2018

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới là Huobi vừa thông báo mức tăng trưởng 100% về lưu lượng giao dịch trong năm 2018, theo một thông cáo báo chí ngày 7/2.

Theo lời CEO Leon Li cho biết với Cointelegraph, công ty này đã mở rộng quy mô từ 400 lên 1300 nhân viên đầu năm 2019, với 15 văn phòng ở 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Dịch vụ OTC của Huobi vừa trở thành một trong những nền tảng OTC được giao dịch trên toàn cầu, trong khi dịch vụ vừa được phát triển Huobi Cloud của họ đã có hơn 100 sự hợp tác chỉ trong vòng 6 tháng.

Được giới thiệu vào tháng 7 năm 2018, Huobi Cloud là nền tảng cho phép người dùng có thể xây dựng dịch vụ tài sản kĩ thuật số của riêng họ, đặc biệt là để thiết lập các sàn giao dịch OTC và tài sản kĩ thuật số.

Công ty cũng đề cập đến sự phát triển ở các thị trường chính của Huobi là Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đối tác chiến lược ở Mỹ của họ là HBUS, đơn vị vừa được đổi tên thành Huobi.com, đã có được giấy phép kinh doanh dịch vụ tiền tệ (MSB) từ Hệ thống Trấn áp Tội phạm Tài chính (FCEN). Công ty cũng đã xây dựng dịch vụ giao dịch giữa tiền pháp định và tiền điện tử vào ngày 5/2.

Ở Nhật Bản, Huobi đã nhận được 1 trong số 17 giấy phép tiền điện tử đầu tiên thông qua việc hợp nhất với BitTrade, đơn vị được tái hoạt động trong tháng 1 năm nay. Sàn giao dịch tiền điện tử cũng đã có được giấy phép về Công nghệ Sổ cái phân tán (DLT) từ Gibraltar để có thể cung cấp dịch vụ trao đổi tài sản Blockchain ở Châu Âu.

Trong tháng 12, tờ báo South China Morning Post (SCMP) đưa tin Huobi đã xác nhận kế hoạch cắt giảm nhân sự giữa thời kì thị trường trì trệ 2018. Tuy vậy, công ty nhấn mạnh họ sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng nhân sự để có thể phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi cũng như là tấn công các thị trường mới nổi.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube