banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:05 (GMT + 7)

HTC hợp tác với Binance DEX để thực hiện kế hoạch ra mắt điện thoại Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Tóm tắt lịch sử về trải nghiệm của HTC với việc xây dựng điện thoại thân thiện với tiền điện tử
  2. HTC công bố phiên bản Binance EXODUS 1

Vào thứ ba ngày 12/11/2019, nhà sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan HTC đã thông báo rằng họ đang lên kế hoạch phát hành một phiên bản đặc biệt của "điện thoại blockchain" EXODUS (còn gọi là "tiền điện tử") sẽ hỗ trợ  Binance DEX và đồng tiền bản địa BNB. 

Tóm tắt lịch sử về trải nghiệm của HTC với việc xây dựng điện thoại thân thiện với tiền điện tử

Vào ngày 15 tháng 5 năm 2018, tại hội nghị thượng đỉnh blockchain đồng thuận 2018 tại thành phố New York, Phil Chen, "Giám đốc phân cấp" (DCO) cho HTC đã công bố kế hoạch của công ty   để tạo ra HTC Exodus, "điện thoại blockchain bản địa đầu tiên của thế giới."

Mẫu Exodus đầu tiên ra mắt là Exodus 1, được bán ở châu Âu và Mỹ vào cuối năm ngoái. Nó ban đầu có giá 0,15 BTC (mặc dù sau đó, có thể mua nó với giá $ 699). Lý do của HTC gọi đây là "điện thoại blockchain" là vì nó đi kèm với ví phần cứng tích hợp và trình duyệt Ứng dụng phân cấp (DApps) được cài đặt sẵn được tích hợp với phần cứng này.

HTC nói rằng ứng dụng ví của họ, Zion Vault, "sử dụng Môi trường thực thi tin cậy (TEE) để bảo vệ các khóa riêng tư và dữ liệu nhạy cảm của bạn" và nó hỗ trợ lưu trữ, gửi và nhận tổ chức hơn 100 loại tiền điện tử. "

HTC Exodus 1 là điện thoại Android hai sim với các thông số kỹ thuật sau:

  • Màn hình 6.0 Quad Quad HD + với tỷ lệ khung hình 18: 9
  • Bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon ™ 845
  • Pin 3500mAh
  • Android Oreo (tức là phiên bản Android 8.x)
  • 128GB dung lượng lưu trữ và 6GB RAM

Điều xảy ra tiếp theo là HTC đã sử dụng trải nghiệm của mình với Exodus 1 và phản hồi từ các nhà phát triển và thị trường để xây dựng một thiết bị thân thiện với ngân sách hơn: Exodus 1s. Đây là thiết bị mà HTC giới thiệu vào ngày 19 tháng 10 tại Hội nghị Lightning kéo dài hai ngày   ở Berlin. Trên thực tế, HTC đã bắt đầu bán một số đơn vị sản xuất đầu tiên tại sự kiện này và thậm chí còn chấp nhận thanh toán qua Lightning Network của Bitcoin. HTC cho biết Exodus 1s là điện thoại di động đầu tiên hỗ trợ chạy nút đầy đủ Bitcoin (với dữ liệu blockchain được lưu trữ trên thẻ nhớ 400 GB cần phải mua riêng).

HTC công bố phiên bản Binance EXODUS 1

Theo báo cáo của Coindesk, HTC đang lên kế hoạch cung cấp phiên bản đặc biệt mới của HTC EXODUS 1, sẽ cung cấp hỗ trợ cho Binance DEX, trao đổi phi tập trung của Binance, tích hợp "Chuỗi Binance với ứng dụng ví Zion Vault gốc của thiết bị", từ đó cho phép chủ sở hữu điện thoại để "truy cập trực tiếp vào Binance DEX bằng điện thoại."

DCO của HTC, Phil Chen, cho biết thông qua một thông cáo báo chí:

Chúng tôi đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và thanh khoản cao nhất cùng với nguyên tắc tối thiểu hóa niềm tin là trao quyền cho người dùng sở hữu khóa riêng và chạy nút bitcoin đầy đủ của riêng họ.

Đối với Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (còn gọi là "CZ"), ông có điều này để nói:

Ý nghĩa sâu sắc và sâu rộng. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh sáng tạo nhất đang chạy đua để áp dụng tiền điện tử. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ và làm việc với HTC EXODUS để đảm bảo người dùng của nó có thể truy cập chuỗi Binance và DEX để giúp mọi người truy cập vào tiền điện tử và trao đổi ở bất cứ đâu.

Báo cáo nói rằng EXODUS 1 Binance Edition sẽ được bán với giá $ 599 và nó sẽ chỉ có sẵn để đặt hàng qua trang web của HTC.

Nguồn: Cryptoglobe

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tóm tắt lịch sử về trải nghiệm của HTC với việc xây dựng điện thoại thân thiện với tiền điện tử
  2. HTC công bố phiên bản Binance EXODUS 1