banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/05/2019, 15:48 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/05/2019, 15:48 (GMT + 7)

HTC EXODUS tích hợp Kyber Network để hỗ trợ giao dịch tiền mã hóa

Mục lục bài viết
  1. Kyber Network là gì ?
  2. HTC EXODUS là gì ?

HTC, tập đoàn điện tử với hơn 20 năm phát triển, đã tích hợp giao thức cung cấp thanh khoản Kyber Network vào ví Zion Vault trên chiếc EXODUS 1, chiếc điện thoại đầu tiên có hỗ trợ web 3.0 Blockchain, cho phép người dùng dễ dàng trao đổi các loại tiền mã hóa trực tiếp trong ví. Thông tin từ Kyber Network gửi cho VIC News hôm nay, ngày 14 tháng 5.

EXODUS 1 cung cấp giải pháp nhằm hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung thông qua việc áp dụng công nghệ Blockchain để bảo vệ key của người dùng và giao dịch trên môi trường được tin tưởng trong thiết bị.

Với việc tích hợp với Kyber, người dùng điện thoại thông minh EXODUS 1 trên toàn thế giới giờ đây có thể trao đổi các token ERC20 lớn như BAT, KNC, DAI và nhiều token khác trực tiếp từ Zion Vault. Giúp người dùng loại bỏ được công đoạn chuyển token đến một sàn giao dịch bên thứ 3. Việc trao đổi mã token được thực hiện hoàn toàn trên blockchain và có thể dễ dàng theo dõi và xác minh.

Giao thức của Kyber cho phép tính năng trao đổi token một cách phi tập trung có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng nào, bao gồm các ví, nhà kinh doanh, trang web và các DApp. Đến nay, Kyber đã được tích hợp và cung cấp nguồn thanh khoản tới hơn 57 dự án.

Với việc tích hợp với Zion Vault đã một lần nữa chứng minh Kyber có thể tích hợp với bất kỳ ứng dụng nào để hỗ trợ tính năng trao đổi token một cách liền mạch cho người dùng.

Vào tháng 3, nền tảng Blockchain Enjin cũng đã tích hợp Kyber vào ví điện tử thông minh của họ, một động thái cho thấy sự mở rộng hoạt động ngày càng lớn hơn.

Kyber Network là gì ?

Giao thức cung cấp thanh khoản trên Blockchain của Kyber cho phép hoán đổi token một cách phi tập trung, có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng nào, cho phép quá trình trao đổi giá trị được thực hiện liền mạch giữa tất cả các bên trong hệ sinh thái.Sử dụng giao thức này, các nhà phát triển có thể xây dựng các phương thức thanh toán và ứng dụng sáng tạo, bao gồm dịch vụ hoán đổi token tức thì, thanh toán token ERC20 và DApp tài chính — giúp xây dựng một thế giới nơi bất kỳ token nào cũng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

HTC EXODUS là gì ?

Dự án EXODUS của HTC cung cấp giải pháp nhằm hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung. Trong quãng thời gian phát triển 20 năm, HTC đã tạo nền tảng công nghệ cho công nghệ điện thoại thông minh và thực tế ảo. Qua EXODUS, HTC đang đầu tư vào sự phát triển và ứng dúng của công nghệ Blockchain.

Điện thoại thông minh EXODUS 1 sẽ được cài sẵn Zion Vault, một ví cá nhân trên Blockchain cho phép người dùng thực hiện các giao dịch, xem và quản lý các loại tiền mã hóa mà vẫn nắm quyền quản lý key. Trên EXODUS 1, người dùng có thể lưu trữ, gửi và yêu cầu Bitcoin, Ether, Litecoin, các loại token ERC20 và token ERC-721. Bạn cũng có thể sử dụng các Dapp trên điện thoại thông minh qua trình duyệt Opera.

https://www.youtube.com/watch?v=dC17neyqrEg

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kyber Network là gì ?
  2. HTC EXODUS là gì ?