banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:49 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:49 (GMT + 7)

Houbi đồng tổ chức Diễn đàn Kinh tế Số Toàn Cầu cùng BSN, cơ quan được hậu thuẫn bởi Chính quyền Trung Quốc

Diễn đàn Kinh tế Số Toàn cầu và Khu thương mại Tự do Hải Nam đã được tổ chức vào ngày 5/12/2019 vừa qua với sự tham gia đồng tổ chức của Houbi Group.

Sun Shiwen, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hải Nam phát biểu khai mạc hội nghị: "Hải Nam sẽ đẩy nhanh việc xây dựng một khu vực thương mại tự do, điều này sẽ thúc đẩy sự hội nhập của nền kinh tế thực và kỹ thuật số."

·Panel "Hội đồng Bộ trưởng: Trao đổi và Hợp tác Quốc tế về Kinh tế Kỹ thuật số" với sự tham gia của các đại diện từ Nga, Kazakhstan, Bahrain, Indonesia và Gibraltar. Khách mời đều là các quan chức cấp bộ từ các nước đối tác Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường.

Bộ trưởng Bộ Dịch vụ Tài chính và Kỹ thuật số Gibraltarian, Albert Isolas cho biết Gibraltarian là quốc gia đầu tiên ra luật về blockchain và Huobi trở thành một trong những công ty đầu tiên cấp phép theo khuôn khổ pháp lý của quốc gia này.

Trong khuôn khổ chương trình, Leon Li, sáng lập Huobi Group đã có bài phát biểu với chủ đề "Xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu với Blockchain và tài chính số. Trong bài phát biểu, Leon cho biết blockchain và tiền kỹ thuật số sẽ trở thành công nghệ hỗ trợ cho một thế hệ cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu mới. Leon dự đoán rằng các trung gian tài chính trong thanh toán kỹ thuật số sẽ ngày càng bị đánh mất vị trí của mình, vì blockchain cho phép người dùng giao dịch hiệu quả cao và chi phí thấp. Theo Leon, blockchain có lợi thế về chi phí và hiệu quả, điều này sẽ có giá trị đối với các quốc gia đang phát triển.

Trước đó, Houbi đã tham gia vào Mạng dịch vụ Blockchain (BSN), liên minh blockchain đầu tiên của Trung Quốc tìm cách hỗ trợ các công ty vừa và nhỏ phát triển các giải pháp dựa trên blockchain, được Chính phủ Trung Quốc hỗ trợ. Đặc biệt, Hải Nam được lựa chọn trở thành hòn đảo đặc quyền để triển khai thí điểm trong lĩnh vực Blockchain. Theo đó, Hải Nam sẽ hỗ trợ miễn phí đất cho các công ty khởi nghiệp công nghệ, giảm thuế suất, chính sách thị thực và tiếp cận nguồn vốn đầu tư mạo hiểm dễ dàng hơn được chính phủ hỗ trợ.

Biên tập: VIC.News

Nguồn: Houbi


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube