banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/07/2019, 11:03 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/07/2019, 11:03 (GMT + 7)

Hợp đồng tương lai - futures contracts là gì?

Hợp đồng tương lai (futures contracts) là một thỏa thuận mua hoặc bán một loại hàng hóa, tiền tệ hoặc một công cụ khác với mức giá định trước tại một thời điểm xác định trong tương lai.

Không giống như một thị trường giao ngay truyền thống, trong một thị trường tương lai, các giao dịch không được giải quyết ngay lập tức. Thay vào đó, hai đối tác sẽ giao dịch một hợp đồng, xác định việc giải quyết vào một ngày trong tương lai. Ngoài ra, một thị trường tương lai không cho phép người dùng mua trực tiếp hoặc bán tài sản kỹ thuật số hoặc hàng hóa. Thay vào đó, họ đang giao dịch một đại diện hợp đồng của những người đó, và giao dịch thực tế của tài sản (hoặc tiền mặt) sẽ xảy ra trong tương lai - khi hợp đồng được thực hiện.

Một ví dụ đơn giản, hãy xem xét trường hợp hợp đồng tương lai của một mặt hàng vật chất, như lúa mì, hoặc vàng. Trong một số thị trường tương lai truyền thống, các hợp đồng này được ký kết để giao hàng, đúng đủ và với mức giá nhất định. Trong thị trường điện tử sơ khai, các hợp đồng tương lai được soạn thảo bởi tính chất phân phối tiền, quyết định

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube