banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 15/06/2019, 11:23 (GMT + 7)
Thứ bảy, 15/06/2019, 11:23 (GMT + 7)

Hợp đồng tương lai Bitcoin của CME tăng 250% trong năm 2019

Theo Chicago Mercantile Exchange (CME), Hợp đồng tương lai Bitcoin đã phá vỡ các kỷ lục về cả khối lượng và lãi suất mở trong tháng Năm. Trong báo cáo thanh khoản phát hành ngày 7 tháng 6, CME Group tiết lộ rằng tháng 5 cho thấy sự tăng trưởng lớn với 223 tài khoản giao dịch mới, khiến đây là tháng thành công nhất cho sản phẩm tương lai Bitcoin kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2017.

Báo cáo thanh khoản của CME

Khối lượng trung bình hàng ngày hoàn thành ở mức 13.777 hợp đồng, tương đương khoảng 515 triệu đô la giá trị giao dịch USD đáng chú ý, tăng 36% kể từ tháng 4 và 250% so với năm trước.

Tom Lee, người đứng đầu nghiên cứu Fundstrat đã bình luận về vấn đề này rằng :

Đây là một điều rất lạc quan khi sự gia tăng về khối lượng tương lai của Bitcoin phản ánh tiền từ các nhà đầu tư tổ chức đang gia tăng.

Khi CME đạt mức cao kỷ lục đối với hợp đồng tương lai Bitcoin, Sàn giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE), thị trường tùy chọn lớn nhất thế giới, đang rời khỏi thị trường.

Vào giữa tháng 12 năm 2017, CBOE đã trở thành sàn giao dịch đầu tiên của Hoa Kỳ triển khai hợp đồng tương lai Bitcoin nhưng hiện tại dự kiến ​​sẽ giải quyết hợp đồng tương lai Bitcoin cuối cùng vào ngày 19 tháng 6, sau thông báo tuyên bố rằng họ đã không phát hành thị trường tương lai Bitcoin mới vào tháng 3 và rằng họ sẽ đánh giá lại giao dịch sản phẩm phái sinh của mình, CBOE Bitcoin (USD) Futures (XBT).

CFE không bổ sung hợp đồng tương lai CBOE Bitcoin (USD) (USD XBT,) vào tháng 3 năm 2019. CFE đang đánh giá cách tiếp cận của mình đối với cách họ dự định tiếp tục cung cấp các công cụ phái sinh tài sản kỹ thuật số để giao dịch. Mặc dù xem xét các bước tiếp theo, CFE hiện không có ý định liệt kê các hợp đồng tương lai XBT bổ sung cho giao dịch. Các hợp đồng tương lai XBT được liệt kê hiện vẫn có sẵn để giao dịch.

Bạn có thể tải xuống báo cáo CME tại đây và xem bản cập nhật Cboe tại đây.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube