banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 08/06/2019, 13:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 08/06/2019, 13:48 (GMT + 7)

Hợp đồng tương lai Bitcoin CME đạt kỷ lục mới về cả khối lượng và lãi suất mở trong tháng 5, thêm hơn 200 tài khoản giao dịch mới

CME Group tuyên bố rằng sản phẩm tương lai bitcoin của họ đã có tháng tốt nhất kể từ khi sản phẩm này ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2017, đạt mức cao mới về cả khối lượng và lãi suất mở trong tháng 5.

Khối lượng trung bình hàng ngày trong tháng đã hoàn thành hơn 13.600 hợp đồng, tương đương ~ 515 triệu đô la giá trị giao dịch, tăng 36% kể từ tháng 4 và hơn 250% so với năm trước. Lãi suất mở, hoặc số lượng hợp đồng còn lại chưa được xử lý, cũng chứng kiến mức cao nhất mọi thời đại của 4.602 tổng hợp đồng, tăng 80% kể từ tháng 5 năm 2018.

Sàn giao dịch phái sinh CME cũng tuyên bố rằng sản phẩm bitcoin đã bổ sung thêm 223 tài khoản giao dịch mới vào tháng 5, mức tăng mạnh nhất kể từ tháng 1 năm 2018 và một dấu hiệu cho thấy lợi ích tổ chức đã thực sự tăng.

Trước đó, như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo , vị thế mở (Open Interest – OI) hợp đồng tương lai Bitcoin CME đã đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) trước thời điểm hết hạn tương lai BTC CME lớn nhất từ ​​trước đến nay vào thứ Hai tuần trước.

Theo báo cáo Bitwise tháng 5/2019, giao dịch tương lai được điều tiết đã tăng lên khoảng 48% thị trường giao ngay kể từ tháng 4/ 2019. Bitwise dựa trên so sánh cụ thể này về ‘khối lượng thực thực tế’ so với khối lượng báo cáo đã được công bố bởi các site như CoinMarketCap.

Ngoài ra, theo báo cáo, phí giao dịch trên Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) tăng 37% đã chứng kiến giá vượt quá $ 11,000 trên nền tảng này.

Nguồn: Theblockcrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube