banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/09/2021, 11:57 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/09/2021, 11:57 (GMT + 7)

Hợp đồng thông minh trên Sổ cái XRP tiến gần hơn với thực tế khi mạng Canary của Flare thoát khỏi giai đoạn quan sát

Mạng Canary của Flare Networks, Songbird, đã tiến thêm một bước sau khi vượt qua thành công chế độ quan sát 10 ngày ban đầu, đưa các hợp đồng thông minh trên XRP Ledger và các blockchain khác đến gần hơn với thực tế một bước.

Theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với CryptoGlobe, Songbird đã được ra mắt vào ngày 16 tháng 9 và sẽ tuân theo ba giai đoạn khi nó tiếp tục được sử dụng để kiểm tra các giao thức cơ bản sẽ bao gồm chính Mạng lưới Flare.

Giai đoạn đầu tiên trong số ba giai đoạn này, “Chế độ quan sát”, kết thúc vào ngày 27 tháng 9 và rất cần thiết để triển khai và thử nghiệm mạng cơ sở Flare Time Series Oracle (FTSO), giao thức đầu tiên trong ba giao thức sẽ được Flare sử dụng để kích hoạt Máy ảo Ethereum dựa trên các hợp đồng thông minh trên Sổ cái XRP và các mạng khác.

Hai giao thức khác, State-connector và các hợp đồng tài sản F, sẽ được triển khai trên Songbird trong tương lai gần. Các giao thức sẽ cho phép các mã thông báo không có hợp đồng thông minh “truy cập trực tiếp và được sử dụng rộng rãi trên Flare trong các ứng dụng phi tập trung”.

Songbird đã được triển khai và vượt qua Giai đoạn Quan sát mà không gặp vấn đề gì ngoài kế hoạch. Nó đã chứng kiến ​​hơn 340 trình xác nhận và hơn 40 nhà cung cấp dữ liệu đăng ký vào danh sách trắng. Đáng chú ý, Polkadot đã thấy một số lượng ứng dụng tương tự khi khởi chạy mạng Songbird của riêng mình, Kusama.

Giống như Kusama, Songbird được thiết lập để thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được triển khai cho Mạng diện rộng, bao gồm cả việc thử nghiệm các bản cập nhật dựa trên quản trị. Songbird có một mã thông báo gốc, $ SGB, có thể được các chủ sở hữu sử dụng để di chuyển blockchain theo một hướng khác trong tương lai.

Hugo Philion, đồng sáng lập của Flare Networks, được trích dẫn nói:

Songbird đánh dấu một bước quan trọng của toàn ngành trong việc cho phép các mã thông báo trên các mạng không có hợp đồng thông minh được sử dụng một cách đáng tin cậy và không bị quản lý lần đầu tiên với các hợp đồng thông minh có thể mở rộng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube