banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/03/2019, 11:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/03/2019, 11:58 (GMT + 7)

Hơn 40 lỗ hỏng trên Blockchain và các nền tảng tiền điện tử được phát hiện trong 30 ngày qua

Một số hacker mũ trắng đã phát hiện hơn 40 lỗi trên Blockchain và sàn giao dịch tiền điện tử trong vòng 30 ngày qua, trang tin tức công nghệ The Next Web (TNW) cho biết vào ngày 14 tháng 3.

Theo một cuộc điều tra được thực hiện bởi TNW, 13 công ty liên quan đến Blockchain và tiền điện tử đã bị tấn công với tổng số 43 báo cáo về lỗ hỏng từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 13 tháng 3.

Trong lĩnh vực Blockchain, nền tảng đánh bạc thể thao điện tử Unikrn được báo cáo có nhiều lỗ hỏng nhất, lên tới 12 lỗi. Đứng sau Unikrn là nhà phát triển của OmiseGo Omise – với sáu báo cáo lỗi. Ở vị trí thứ ba là EOS, với năm báo cáo lỗi.

Thuật toán đồng thuận và giao thức mạng ngang hàng (P2P) Tendermint có bốn lỗi. Tiếp theo là giao thức dự đoán phi tập trung Augur và nền tảng hợp đồng thông minh Tezos với ba lỗi. Tiền điện tử tập trung vào tính ẩn danh Monero, ICON và MyEtherWallet được báo cáo đã phát hiện hai lỗi.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase và nhà phát triển trình duyệt Blockchain Brave -Brave Software – được báo cáo có một lỗi.

Các hacker mũ trắng đã nhận được tổng cộng 23.675 USD cho những nỗ lực của họ, trong đó Tendermint đóng góp nhiều nhất với 8.500 USD. EOS đã trao tặng 5.500 USD tiền thưởng, trong khi Unikrn đã trao 1.375 USD. TNW nói rằng số tiền thưởng thấp là do các lỗi họ phát hiện không mấy nghiêm trọng.

Ngược lại, hàng chục ngàn đô tiền thưởng mà EOS trao cho các hacker mũ trắng có thể là do họ đã tìm thấy những lỗ hỏng nghiêm trọng trong nền tảng này.

Tuần này, nhà sản xuất ví phần cứng lớn Ledger đã tiết lộ các lỗ hổng trong các thiết bị của đối thủ cạnh tranh trực tiếp – Trezor. Nhưng Trezor sau đó đã trả lời rằng không có lỗ hỏng nào mà Ledger tiết lộ là nghiêm trọng đối với họ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube