banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:06 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:06 (GMT + 7)

Hơn 4 triệu tài khoản được đăng ký trên mạng Tron sau khi hợp tác với Samsung

Mục lục bài viết
  1. 4 triệu người dùng tích cực?
  2. Samsung tăng giá

Tổng số tài khoản được tạo trên mạng blockchain Tron đã vượt quá 4 triệu, CEO Justin Sun cho biết.

4 triệu người dùng tích cực?

Trong một tweet vào ngày 4 tháng 11, TRONSCAN đã thông báo rằng tổng số tài khoản của mạng hiện là 4,015 triệu, một con số mà Justin Sun đã vui mừng thông báo trên Twitter.

https://twitter.com/justinsuntron/status/1191238564052291584

Các con số không phân biệt được tài khoản đang hoạt động hay không hoạt động, và thời hạn không hoạt động có thể là vĩnh viễn.

Đối với Bitcoin, các nguồn khác nhau đo lường các tài khoản đang hoạt động tạo ra kết quả khác nhau. Theo Blockchain, chỉ có hơn 463.000 địa chỉ Bitcoin hoạt động hàng ngày tính đến ngày 1 tháng 11.

Như vậy, trong trường hợp của Tron, số lượng tài khoản hoạt động hàng ngày có thể nhỏ hơn tổng số được tạo kể từ khi mạng bắt đầu. Tuy nhiên, Tron đã thấy hàng triệu Tether hoán đổi với Blockchain của nó từ Ethereum trong những tuần gần đây.

Samsung tăng giá

Sun đã dành nỗ lực đáng kể để mở rộng hồ sơ của cả Tron và token gốc TRX. Những nỗ lực đó đã khiến anh nhận được nhiều sự chú ý không mong muốn trong năm nay sau khi gặp gỡ với chính quyền Trung Quốc.

Tuy nhiên, tiến độ vẫn tiếp tục khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung bổ sung hỗ trợ Tron vào cửa hàng ứng dụng phi tập trung vào cuối tháng trước. Sun trước đây đã thả thính về động thái này, mô tả nó như một thỏa thuận với một siêu tập đoàn trị giá 100 tỷ đô la.

TRX hiện là tiền điện tử lớn thứ mười một theo giới hạn thị trường, giao dịch dưới $0.2. Thỏa thuận của Samsung đã đẩy TRX / USD tăng hơn 30%.

Nguồn: Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 4 triệu người dùng tích cực?
  2. Samsung tăng giá