banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 01/06/2019, 13:15 (GMT + 7)
Thứ bảy, 01/06/2019, 13:15 (GMT + 7)

Hội nghị B1 của EOS sắp diễn ra, những điều bất ngờ gì sẽ xảy ra?

Mục lục bài viết
  1. Hôm nay chúng ta sẽ biết rất nhiều thứ!
  • Thông báo khác có thể là?
  • Tether công bố phát hành USDT trên blockchain EOS
  • EOS mua rất nhiều RAM
  • Coinbase niêm yết EOS
  • EOS mua lại cổ phần
  • Kết luận
  • Hôm nay chúng ta sẽ biết rất nhiều thứ!

    Nhà sáng lập Block.one Brock Pierce tại hội nghị B1 đang diễn ra.

    Chúng ta đã chờ đợi thông báo từ EOS đã lâu – hội nghị B1 đang được tổ chức tại Washington vào ngày 01/06/2019 , hiện công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất.

    https://twitter.com/block_one_/status/1134601491036213249

    Có rất nhiều suy đoán về thông báo của EOS xuất hiện từ tháng 3 năm nay, và từ đó tới nay, đồng EOS đã tăng hơn 100%.

    Có lẽ một trong những dự đoán thú vị nhất xoay quanh một số hình thức điều chỉnh hoặc hợp tác với Chính phủ Hoa Kỳ, sau khi Dan Larimer, CEO của Block.One, đăng thông báo sau trên cuộc trò chuyện của nhóm EOS:

    Thông điệp nói rằng các cố vấn của Tổng thống Donald Trump biết về Block.One (và có lẽ là EOS), và mọi người ở Washington DC muốn nói chuyện với Block.One. Điều này khiến mọi người càng phấn khích hơn vì thực tế là Block.One đã gợi ý rằng thông báo này sẽ diễn ra tại chính Washington DC trong bài tweet khó hiểu của họ về “Thông báo lớn B1” vào ngày 01/06/2019.

    https://twitter.com/block_one_/status/1110187813008375809

    Thông báo khác có thể là?

    Một phỏng đoán khác là thông báo sẽ là đề cập đến một nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung. Điều này xuất phát từ việc Dan Larimer là người tạo ra dự án Steem, một nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung được xây dựng trên Blockchain. Tình cảm này đã được đưa ra xa hơn nữa sau tweet của Larimer từ tháng 2.

    https://twitter.com/bytemaster7/status/1097998410353913861

    Có thể có một số sự thật cho dự đoán này rằng EOS sẽ phát hành một nền tảng truyền thông xã hội do thực tế là, tuần trước, EOS đã mua một lượng lớn RAM trên nền tảng của họ.

    Tether công bố phát hành USDT trên blockchain EOS

    Công ty Tether vừa tuyên bố rằng họ đang hợp tác với công ty mẹ của Block, Block.one để phát hành stablecoin USDT trên Blockchain của EOS (EOSIO).

    Theo thông báo, Tether đã phát triển hợp đồng thông minh Tether EOS, đã được gửi đến tài khoản EOS, “tethertether” và được đánh dấu là ngang hàng bởi chi nhánh EOS của Canada. Tether EOS được cho là rất phù hợp cho các giao dịch vi mô ngang hàng, do thiết kế bằng chứng được ủy quyền của nó.

    Jean-Louis van der Velde, Giám đốc điều hành của Tether, nói rằng việc mở rộng USDT sang chuỗi khối của EOS mang lại khả năng tương tác cao hơn.

    EOS mua rất nhiều RAM

    https://twitter.com/finchify/status/1133056880664817664

    Trong tuần trước khi công bố, Block.One đã bỏ ra một số lượng lớn coin được đặt cược để mua một lượng lớn RAM. Hơn 3.3 triệu EOS đã được bán để mua RAM trên mạng EOS.

    Việc EOS bắt đầu mua RAM khiến nhiều người tin rằng thông báo lớn sẽ là một dạng ứng dụng phi tập trung lớn, chẳng hạn như một nền tảng truyền thông xã hội.

    Coinbase niêm yết EOS

    Trong một thông báo bất ngờ vào ngày hôm qua, sàn giao dịch Coinbase của Hoa Kỳ hôm nay đã tuyên bố sẽ niêm yết EOS vào ví lưu ký (custodial wallet) của mình, thông báo có hiệu lực ngay lập tức.

    Khách hàng của Coinbase giờ đây sẽ có thể mua và bán EOS, cũng như trao đổi nó với các loại tiền tệ khác đang được hỗ trợ. Đồng coin sẽ có sẵn ở hầu hết các quốc gia nơi sàn hoạt động, với hai ngoại lệ là Vương quốc Anh và tiểu bang New York.

    EOS mua lại cổ phần

    Cũng trong tuần vừa qua, Block.One tuyên bố rằng họ sẽ mua lại 10% giá trị cổ phần với giá trị $1.500 mỗi cổ phiếu, đưa mức định giá cho Block.One lên 2.2 tỷ đô la, theo Bloomberg.

    Mặc dù điều này không gợi ý bất cứ điều gì về thông báo sắp tới, nhưng nó cho thấy Block.One có niềm tin rất lớn vào dự án của họ trong tương lai.

    Kết luận

    Dù thông báo là gì, chúng ta có thể mong đợi sự biến động sẽ tăng lên trong thị trường. EOS đã tăng hơn 15% trong 24 giờ qua và chúng tôi có thể hy vọng điều này sẽ làm tăng hơn nữa khi thời gian hội nghị đang đến gần.

    Tuy nhiên, điều này thực sự có thể trở thành một vấn đề chua chát đối với EOS, vì theo truyền thống trong ngành trading, các trader có chiến thuật “mua tin đồn, bán sự thật“. Có nghĩa là thị trường có thể giảm mạnh sau khi thông báo đã được đưa ra, bất kể đó là gì.

    Nguồn: Investinblockchain, Tapchibitcoin

    Biên soạn bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Hôm nay chúng ta sẽ biết rất nhiều thứ!
  • Thông báo khác có thể là?
  • Tether công bố phát hành USDT trên blockchain EOS
  • EOS mua rất nhiều RAM
  • Coinbase niêm yết EOS
  • EOS mua lại cổ phần
  • Kết luận