banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/10/2021, 11:21 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/10/2021, 11:21 (GMT + 7)

Hoạt động DeFi trên Chuỗi thông minh Binance tăng 487% kể từ năm 2020

Hoạt động trên BSC tiếp tục tăng, dựa trên dữ liệu mới nhất cho thấy mức tăng 20% ​​so với quý trước.

Hoạt động trên Chuỗi thông minh Binance (BSC) tiếp tục tăng khi số lượng ví hoạt động (UAW) được kết nối với mạng trung bình vượt qua 608.500 mỗi ngày trong quý 3, theo báo cáo gần đây của DappRadar.

Công ty phân tích và thu thập dữ liệu nổi tiếng lưu ý rằng điều này phản ánh mức tăng 20% ​​so với quý trước, trong khi trong khoảng thời gian một năm, chỉ số này đã tăng ấn tượng 487%.

Tăng cường hoạt động

Toàn bộ ngành công nghiệp blockchain đã ghi nhận mức tăng sử dụng 25% so với quý trước, đạt hơn 1,54 triệu UAW được kết nối trung bình hàng ngày, báo cáo lưu ý.

Dựa trên dữ liệu của DappRadar, hoạt động tăng cường được ghi lại trên nền tảng bằng chứng cổ phần (PoS) độc lập mang thương hiệu Binance, chạy song song với Binance Chain (BC), phù hợp với xu hướng tích cực của ngành.

Phong trào chơi để kiếm tiền (P2E) đã phát triển thành một trong những động lực chính đằng sau sự tăng trưởng gia tăng của ngành.

“Lĩnh vực trò chơi thu hút trung bình 168.700 UAW hàng ngày trong quý, cải thiện chỉ số ấn tượng 1.700% so với quý trước”, theo báo cáo, chỉ ra rằng trên BSC cũng vậy, trò chơi đóng một phần quan trọng trong việc tăng mức sử dụng, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người chơi.

Trong khi đó, UAW hàng ngày tương tác với dapp của DeFi giảm 14% so với quý trước, ghi nhận mức trung bình là 412.000 UAW.

Trò chơi BSC

“Mobox: NFT Farmer được thành lập là một trong những ứng dụng dapp được chơi nhiều nhất trong ngành, trò chơi thu hút trung bình hơn 30.000 UAW hàng ngày vào tháng 9, cao hơn 335% so với quý trước”, tiếp tục báo cáo, xem xét sâu hơn các trò chơi đằng sau mức sử dụng tăng đột biến trong quý 3.

Mobox cho phép người dùng đặt cược mã thông báo hoặc stablecoin của nhà cung cấp thanh khoản (LP) để nhận phần thưởng bằng KEY. KEY là mã thông báo nuôi trồng lợi nhuận có thể mở khóa NFT, có thể được sử dụng làm nhân vật chơi hoặc đặt cược tài sản trong nền tảng MOBOX.

CryptoBlades là một trò chơi BSC khác thu hút sự chú ý ấn tượng trong Quý 3. Trò chơi cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến giữa người chơi và môi trường (PVE) và kiếm được SKILL tiền tệ trong trò chơi. Bằng cách stake SKILL, người chơi có thể tăng lượng nắm giữ mã thông báo của họ và nhận được các nâng cấp.

“Tại một thời điểm trong quý 3, nó trở thành một trong ba trò chơi được chơi nhiều nhất trong toàn ngành. Vào ngày 6 tháng 8, nó đạt đến đỉnh điểm với 406.000 UAW được kết nối với dapp trò chơi. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, sự quan tâm đến trò chơi chiến đấu đã giảm nhiệt. Phần lớn là do giá SKILL giảm, thu nhập tiềm năng giảm đi, mất đi sự gắn bó và phổ biến trong đám đông” báo cáo tiết lộ.

TVL của mạng

“Mặc dù người dùng BSC chuyển sự chú ý của họ sang các dapp GameFi, tổng giá trị bị khóa (TVL) của mạng vẫn đang tăng lên,” báo cáo lưu ý.

Dựa trên chỉ số cơ bản, BSC đã tự xác lập mình là blockchain thứ hai trong “cuộc đua DeFi”, DappRadar chỉ ra, đồng thời cho biết thêm rằng TVL của mạng đã ghi nhận 17,78 tỷ đô la vào cuối quý 3, phản ánh mức tăng trưởng 18% so với quý trước.

Một trong những dapp quan trọng nhất của BSC là PancakeSwap, đạt 8,71 tỷ USD TVL vào cuối quý 3, báo cáo cho biết thêm.

Theo DappRadar, điều này phản ánh mức tăng 39,83% so với quý trước.

Nhà sản xuất thị trường tự động (AMM) và trang trại năng suất số một trên BSC đã đăng ký 3,06 triệu UAW trong 30 ngày qua, ghi nhận mức sử dụng tăng 21% so với tháng trước và 10,4% so với quý trước, DappRadar gọi nó là “DeFi Gem".


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube