banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/11/2021, 11:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/11/2021, 11:17 (GMT + 7)

Hillary Clinton kêu gọi chính quyền Biden quản lý tiền điện tử - Cảnh báo về sự thao túng của Nga, Trung Quốc

Cựu ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton đã kêu gọi chính quyền Biden điều tiết thị trường tiền điện tử. Bà cảnh báo rằng các quốc gia như Nga hoặc Trung Quốc, cũng như các tác nhân phi chính phủ, có thể thao túng tất cả các loại công nghệ để có lợi cho họ và gây bất ổn cho các quốc gia cũng như đồng đô la, đồng tiền dự trữ của thế giới.

Hillary Clinton nhấn mạnh tầm quan trọng của quy định tiền điện tử

Hillary Clinton, cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, đã nói về tiền điện tử hôm thứ Ba(24/11) trong một cuộc phỏng vấn với MSNBC. bà đã giải thích chi tiết về tuyên bố tiền điện tử của mình vào tuần trước và cảnh báo rằng công nghệ này có thể bị các quốc gia như Trung Quốc và Nga thao túng để làm suy yếu Hoa Kỳ.

Bà nhấn mạnh “sự cần thiết phải điều chỉnh các thị trường tiền điện tử”, lưu ý rằng “điều mà mọi người mới chỉ bắt đầu chú ý đến là điều đang chờ đợi”.

“Hãy tưởng tượng sự kết hợp của truyền thông xã hội, các thuật toán thúc đẩy truyền thông xã hội, việc tích lũy số tiền thậm chí còn lớn hơn thông qua việc kiểm soát các chuỗi tiền điện tử nhất định,” cựu ứng cử viên tổng thống nói, nhấn mạnh:

Chúng tôi đang xem xét không chỉ các quốc gia, chẳng hạn như Trung Quốc hoặc Nga hoặc những quốc gia khác, thao túng công nghệ thuộc mọi loại để có lợi cho họ, chúng tôi đang xem xét các tác nhân phi thực tế, phối hợp với các quốc gia hoặc riêng họ, các quốc gia gây bất ổn, làm mất ổn định đồng đô la tiền dự trữ.

Clinton tuyên bố:

Có rất nhiều câu hỏi lớn mà chính quyền Biden phải giải quyết.

“Tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta không có nhiều thời gian và do đó, tôi hy vọng từ tất cả những gì tôi nhận được từ họ rằng đó chính xác là những gì họ sẽ cố gắng làm,” bà tiếp tục.

Cựu ngoại trưởng lưu ý thêm: "Chúng ta chắc chắn cần các quy tắc mới cho thời đại thông tin, bởi vì luật hiện hành của chúng ta, khuôn khổ của chúng ta, nó không phù hợp với những gì chúng ta đang phải đối mặt."

Tuần trước, Clinton nói: “Điều trông giống như một nỗ lực rất thú vị và có phần kỳ lạ nhằm khai thác các đồng tiền mới theo đúng nghĩa đen để giao dịch với chúng có khả năng làm suy yếu tiền tệ, làm suy yếu vai trò của đồng đô la như một loại tiền tệ dự trữ, đối với các quốc gia gây bất ổn. , có lẽ bắt đầu từ những cái nhỏ nhưng sẽ dần lớn hơn nhiều. ”


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube