banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 22/02/2020, 17:07 (GMT + 7)
Thứ bảy, 22/02/2020, 17:07 (GMT + 7)

Highlight hoạt động nổi bật trên sàn giao dịch MXC đầu năm 2020

Mục lục bài viết
  1. MXC được cấp phép MSB ở Hoa Kỳ
  2. Tăng số lượng cặp giao dịch ký quỹ
  3. Thêm nhiều sản phẩm ETF đòn bẩy
  4. Thêm cặp hợp đồng vĩnh viễn ATOM/USDT trên MXC Futures
  5. Bể bơi MXC PoS Pool thêm USDT với lợi nhuận ~7% hàng năm
  6. FSN, YAS và OGN được niêm yết mới trên MXC
  7. Hoàn thành Chặng đua Giao dịch Tương lai MXC phiên thứ 3
  8. MXC sẽ không mở khóa mã thông báo MX được phân bổ cho nhóm MXC trước năm 2021

Nằm trong những sàn giao dịch có mức thanh khoản cao nhất thị trường, MXC đang có những bước đi mạnh mẽ và vững chắc trên hành trình trở thành top các sàn giao dịch tốt nhất thế giới. Khởi đầu năm 2020, nhiều sản phẩm được sàn MXC giới thiệu tới công chúng. Cùng điểm qua các hoạt động nổi 2 tuần vừa qua của sàn giao dịch này.

MXC được cấp phép MSB ở Hoa Kỳ

Theo hướng dẫn của Fin CEN (Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính, Bộ Tài chính, Hoa Kỳ), MXC Exchange đã được cấp giấy phép MSB của Hoa Kỳ vào ngày 2 tháng 1 năm 2020. Điều đó có nghĩa là hiện tại nó được phép hợp pháp để thực hiện giao dịch spot và các dịch vụ kinh doánh khác trong lĩnh vực tiền mã hoá tại Hoa Kỳ.

Trước đó, MXC đã được cấp phép MTR từ cơ quan quản lý tài chính của Estonia, cho phép công ty thực hiện dịch vụ chuyển đổi tiền điện tử và tiền điện tử và dịch vụ ví tài sản kỹ thuật số.

MXC x Banxa: Mở rộng cổng fiat-to-crypto

Vào ngày 4 tháng 1, MXC Exchange chính thức hợp tác với Banxa, cổng giao dịch tiền pháp định và tiền mã hoá, giúp mua tiền mã hoá bằng thẻ tín dụng với các loại tiền tệ $ AUD, $ USD, $ GBP và $ EUR.

Đây là nỗ lực mới nhất để đa dạng các loại tiền tệ có thể tiếp cận các khách hàng trên toàn thế của sàn giao dịch MXC. Bên cạnh đó, MXC cũng vừa có sự hợp tác với XanPool, mở rộng cổng fiat-to-crypto tới khách hàng Đông Nam Á.

Tăng số lượng cặp giao dịch ký quỹ

XLP, FSN, LINK, BTT, ONG và VNT được thêm vào danh sách ký quỹ trên MXC (thị trường của USDT), nâng tổng số cặp giao dịch trên kênh này lên con số 57. Các cặp được cung cấp đòn bẩy tối đa, 5x.

Thêm nhiều sản phẩm ETF đòn bẩy

Các sản phẩm ETF có đòn bẩy được thêm vào ngày 9.01.2020 bao gồm BSV3L, BSV3S, BNB3L, BNB3S, ETC3S và ETC3L. Tính tới nay, sàn giao dịch MXC hỗ trợ 11 loại sản phẩm ETF có đòn bẩy, đều là các laoị tiền hàng đầu thị trường theo vốn hoá thị trường.

Mức độ giao động giá cao tạo nên sức hấp dẫn của thị trường đòn bẩy ETF

Thêm cặp hợp đồng vĩnh viễn ATOM/USDT trên MXC Futures

Hợp đồng vĩnh viễn ATOM/USDT đã được đưa ra trên MXC Futures, biến nó thành sản phẩm tương lai thứ 10 trên sàn MXC.

Bể bơi MXC PoS Pool thêm USDT với lợi nhuận ~7% hàng năm

USDT đã được thêm vào "POS Stakings" của MXC, với tỷ lệ lợi nhuận hàng năm ước tính là 6,88%.

MXC PoS Pool hiện là một trong những bể Stakes lớn nhất thế giới bao gồm Savings và Staking. Người dùng tham gia PoS vào Savings không chỉ có thể kiếm thu nhập ổn định mà còn rút hoặc giao dịch bất cứ lúc nào. Những chiếc Stakings của nhà cung cấp thường có tỷ lệ sinh lãi cao hơn so với Savings, nhưng nó thường có một khoảng thời gian khóa.

FSN, YAS và OGN được niêm yết mới trên MXC

FUSION (FSN), YAS Nework (YAS) và Origin Protocol (OGN) vừa được niêm yết trên MXC với các cặp giao dịch FSN / USDT, YAS / USDT và OGN / USDT.

Trong đó, YAS Network là dự án được niêm yết, sau chiến thằng tại chiến dịch "Nạp tiền dành cho dự án hệ sinh thái của EOS".

Hoàn thành Chặng đua Giao dịch Tương lai MXC phiên thứ 3

Giải đấu giao dịch tương lai MXC được triển khai sau khi nâng cấp toàn bộ mô-đun Futures. Nó được tổ chức vào thứ Tư hàng tuần.

Phiên thứ 3 đã kết thúc lúc 22:00 (UTC + 8), ngày 8 tháng 1. Tất cả 4 người chiến thắng hàng đầu trong phiên này đã phá vỡ kỷ lục tỷ lệ kiếm tiền của phiên trước và người dùng top 1 đã được trao danh hiệu Nhà vô địch Guinness MXC với tỷ lệ kiếm tiền cao kỷ lục là 224,87%.

4 người chiến thắng có thể nhận được giải thưởng lần lượt là iPhone 11 Pro (256G) và Xiaomi 3D head-wear Player. Những người chiến thắng khác cũng có thể nhận được áo hoodie từ MXC và token MX tương ứng.

MXC sẽ không mở khóa mã thông báo MX được phân bổ cho nhóm MXC trước năm 2021

Trước những tin đồn liên quan tới việc mở khoá cho team nội bộ, MXC đã thông cáo chính thức tới cộng đồng sẽ không xảy ra việc mở khoá trước năm 2021 cho các thành viên trong team.

Nguồn: Sàn giao dich MXC

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MXC được cấp phép MSB ở Hoa Kỳ
  2. Tăng số lượng cặp giao dịch ký quỹ
  3. Thêm nhiều sản phẩm ETF đòn bẩy
  4. Thêm cặp hợp đồng vĩnh viễn ATOM/USDT trên MXC Futures
  5. Bể bơi MXC PoS Pool thêm USDT với lợi nhuận ~7% hàng năm
  6. FSN, YAS và OGN được niêm yết mới trên MXC
  7. Hoàn thành Chặng đua Giao dịch Tương lai MXC phiên thứ 3
  8. MXC sẽ không mở khóa mã thông báo MX được phân bổ cho nhóm MXC trước năm 2021