banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 14/09/2019, 13:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 14/09/2019, 13:10 (GMT + 7)

Hiện tại khách hàng của BlockFi có thể bắt đầu thu lãi từ bất kỳ số lượng tiền điện tử nào

Mục lục bài viết
  1. Không giới hạn tối thiểu tiền gửi để sinh lãi
  2. BlockFi bảo đảm tài sản với 18,3 triệu đô la

Khách hàng của BlockFi, một công ty cho vay tiền điện tử, giờ đây sẽ có thể bắt đầu kiếm lãi trên bất kỳ số lượng Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Gemini Dollar (GUSD).

Không giới hạn tối thiểu tiền gửi để sinh lãi

Vào ngày 13 tháng 9, công ty cho vay tiền điện tử có trụ sở tại New York, BlockFi, đã thông báo rằng, bắt đầu từ hôm nay, các khách hàng với Tài khoản lãi suất BlockFi (BIA) sẽ không phải đáp ứng số tiền ký gửi tối thiểu để họ có thể kiếm được tiền lãi từ Số dư Bitcoin, Ether hoặc GUSD.

Zac Prince, người sáng lập và CEO của BlockFi tuyên bố rằng ông rất vui khi thấy sự tăng trưởng trong hoạt động nền tảng từ các nhà đầu tư tiền điện tử tận dụng các sản phẩm quản lý tài sản của họ, đội ngũ BlockFi nói thêm rằng quyết định từ bỏ giới hạn khoản tiền gửi tối thiểu sẽ giúp BIA có thể mở rộng hơn khán giả tiền điện tử.

Năm nay, công ty cho vay tiền điện tử của Mỹ đã mở rộng dịch vụ của mình sang Ấn Độ và hiện có kế hoạch vào Mỹ Latinh. Đồng sáng lập và VP điều hành, Flori Marquez nói:

Đầu năm nay, chúng tôi đã mở rộng sang các thị trường mới như Ấn Độ. Bằng cách làm cho BIA mở cửa cho tất cả mọi người, chúng tôi có kế hoạch nhắm mục tiêu khách hàng ở Mỹ Latinh, nơi dịch vụ ngân hàng và báo cáo tín dụng bị hạn chế. Các sản phẩm tài chính cấp Hoa Kỳ thường chỉ dành cho các cá nhân có giá trị ròng cao ở các quốc gia như Argentina và Costa Rica. Nền tảng BlockFi, tận dụng đường ray Blockchain để làm cho các sản phẩm quản lý tài sản có sẵn ở quy mô rộng hơn nhiều.

BlockFi bảo đảm tài sản với 18,3 triệu đô la

Cointelegraph gần đây đã báo cáo rằng BlockFi đã bảo đảm 18,3 triệu đô la trong vòng tài trợ do Valar Ventures dẫn đầu, một trong ba quỹ đầu tư mạo hiểm do Peter Thiel, người đồng sáng lập PayPal, đồng sáng lập. BlockFi là công ty đầu tiên nhận được tài trợ của tổ chức cho các khoản vay dựa trên tiền điện tử bằng đô la Mỹ, dưới hình thức một cơ sở cho vay 50 triệu đô la từ Galaxy Digital.

Vào tháng Tư, Cointelegraph đã đưa tin rằng BlockFi có hơn 53 triệu đô la tài sản tiền điện tử của khách hàng được quản lý.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Không giới hạn tối thiểu tiền gửi để sinh lãi
  2. BlockFi bảo đảm tài sản với 18,3 triệu đô la