banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/12/2020, 14:06 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/12/2020, 14:06 (GMT + 7)

Hiện đã có 2 triệu ETH bị khóa trong Ethereum 2.0

Khoảng ba tuần sau khi ra mắt 'chuỗi beacon' của ETH 2.0, các nhà phân phối đã khóa 2 triệu ETH.

Hiện đã có 2 triệu Ethereum bị khóa trong giai đoạn đầu tiên của quá trình nâng cấp mạng Ethereum, Ethereum 2.0.

Tính đến thời điểm này, chỉ hơn 2 triệu ETH bị khóa trong hợp đồng stake Ethereum 2.0. Với giá hiện tại của Ethereum, 612 đô la, đây là giá trị của Ethereum trị giá 1,2 tỷ đô la.

Điều này cũng có nghĩa là ngưỡng ETH đặt cọc cần thiết để thúc đẩy Ethereum 2.0 hoạt động đã bị vượt qua hơn 380%, theo Dune Analytics. Phải mất khoảng 45.000 giao dịch để đến thời điểm này.

Việc nâng cấp mạng Ethereum 2.0 hứa hẹn sẽ làm cho mạng Ethereum sử dụng nhanh hơn và rẻ hơn. Hiện tại, Ethereum bị tắc nghẽn rất lớn, làm tăng giá phí của Ethereum; vào ngày 2 tháng 9, mạng bị tắc nghẽn đến mức một giao dịch Ethereum duy nhất có giá trung bình là 14,5 đô la.

Mọi người gửi ETH vào hợp đồng đặt cược ETH2.0 vì Ethereum sẽ trả tiền cho các nhà phân phối để xử lý giao dịch khi mạng khởi chạy. Đặt cọc thay thế mô hình bằng chứng công việc cũ của Ethereum, nơi các thợ đào sử dụng sức mạnh xử lý tính toán để xác nhận giao dịch.

ETH2.0 đã ra mắt vào đầu tháng này, mặc dù đó chỉ là bước đầu tiên trong quá trình kéo dài nhiều năm.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube