banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 13:45 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 13:45 (GMT + 7)

Hiện có 558 BTC bị khóa dưới dạng WBTC

Hơn 558 bitcoin (5,5 triệu đô la) hiện đã bị khóa trong một giao thức dựa trên Ethereum, được gọi là wrapped bitcoin (WBTC).

Wrapped Bitcoin là một token trên mạng Ethereum được hỗ trợ bởi Bitcoin và được chốt với giá trị của nó. Theo cùng một cách mà một công ty cung cấp stablecoin được hỗ trợ bằng đô la Mỹ,  wrapped Bitcoin liên quan đến việc khóa số lượng Bitcoin, mục đích của nó là mang lại tính thanh khoản cho mạng Ethereum và cho phép các khoản tiền được giữ bằng Bitcoin được sử dụng trong các ứng dụng trên mạng Ethereum, bao gồm cả tài chính phi tập trung (DeFi).

Bảng giá WBTC hiện tại | Nguồn: Coinmarketcap

Điều này có một kết quả thứ cấp: nó làm giảm lượng Bitcoin đang lưu hành (miễn là Bitcoin bị khóa). Và như bất cứ ai từng chứng kiến ​​halving Bitcoin đều biết, việc giảm nguồn cung Bitcoin sẽ gây áp lực lên giá của nó. Mặc dù vậy, 558 Bitcoin sẽ không giúp được gì nhiều, vì nguồn cung Bitcoin lưu hành là khoảng 12 triệu (số liệu chính thức cho biết 17,8 triệu nhưng khoảng một phần ba ước tính bị mất hoặc không thể truy cập được).

Nhưng nhìn xa hơn, nó có thể bắt đầu tạo ra sự khác biệt. Wrapped Bitcoin chỉ mới xuất hiện từ tháng 1 năm nay. Kể từ đầu tháng 7, lượng Bitcoin bị khóa trong mạng đã tăng 70%. Và với sự phát triển của các ứng dụng DeFi nói chung, với nhận thức được nâng cao hơn, đặc biệt là xung quanh Maker DAO, con số này có thể bắt đầu tăng nhanh.

Nguồn: Finance.yahoo

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube