banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 14/09/2019, 13:33 (GMT + 7)
Thứ bảy, 14/09/2019, 13:33 (GMT + 7)

Hệ thống ATM BTC lớn nhất toàn cầu kiếm được 1,5 triệu đô la từ Xpring và Quỹ VC mới

Mục lục bài viết
  1. Coinme bảo đảm 1,5 triệu đô la tài trợ
  2. 2600 ATM Bitcoin ở Mỹ, nhưng chỉ có 1 ở Venezuela

Xpring của Ripple và Quỹ tài chính Blockchain đã đầu tư 1,5 triệu đô la vào công ty khởi nghiệp ATM tiền điện tử Coinme có trụ sở tại Seattle.

Coinme bảo đảm 1,5 triệu đô la tài trợ

Vào ngày 12 tháng 9, Coinme, một nhà lãnh đạo toàn cầu về ATM tiền điện tử, tuyên bố rằng họ đã bảo đảm 1,5 triệu đô la tài trợ từ Xpring của Ripple và Quỹ tài chính Blockchain để tiếp tục phát triển mạng lưới ATM tiền điện tử của mình ở thị trường Hoa Kỳ và quốc tế.

Coinme, hợp tác với Coinstar, cung cấp năng lượng cho mạng ATM Bitcoin (BTC) lớn nhất thế giới, với hơn 2.600 kiốt trên khắp Hoa Kỳ. Neil Bergquist, đồng sáng lập và CEO của Coinme cho biết:

Chúng tôi được hỗ trợ bởi phiếu tín nhiệm của Ripple và Quỹ tài chính Blockchain trong tầm nhìn của chúng tôi và cơ hội thú vị để cung cấp quyền truy cập vào các loại tiền kỹ thuật số cho hàng triệu người trên thế giới. Coinme đang xây dựng cơ sở hạ tầng cung cấp năng lượng cho nền kinh tế tiền tệ kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng. Bây giờ chúng tôi có thể mang cơ sở hạ tầng đó đến với khán giả toàn cầu.

Ethan Beard, một phó chủ tịch cấp cao tại Ripple đã lặp lại những cảm xúc tương tự khi nói rằng Coinme đang mở đường cho việc áp dụng chính thức các loại tiền kỹ thuật số. Anh nói:

Phần mềm Coinme giúp mọi người dễ dàng truy cập vào tiền điện tử và sử dụng chúng để thanh toán và chuyển tiền dựa trên tiền mặt. Tại Xpring, chúng tôi hỗ trợ các công ty điều hành với sứ mệnh tiềm năng chuyển đổi tiền tệ. Đội ngũ Coinme mang đến một sự pha trộn kinh nghiệm hoàn hảo để giải quyết nhiệm vụ này và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ.

Hiện tại Coinme chỉ cung cấp Bitcoin tại các máy ATM của mình. Tuy nhiên, người ta có thể suy đoán rằng với khoản đầu tư từ Ripple thì việc XRP sẽ tham gia mạng lưới các kiốt của Coinme chỉ là vấn đề thời gian.

2600 ATM Bitcoin ở Mỹ, nhưng chỉ có 1 ở Venezuela

Hiện tại, Coinme cung cấp hơn 2600 kiốt tiền điện tử ở Hoa Kỳ, Cointelegraph gần đây đã báo cáo rằng theo dữ liệu của Coin ATM Radar, Venezuela cuối cùng đã nhận được ATM Bitcoin đầu tiên của mình. Sau nhiều lần khởi động thất bại, công ty Panda BTM của Mỹ Latinh đã có thể cài đặt máy ATM Bitcoin tại thành phố San Antonio del Táchira.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Coinme bảo đảm 1,5 triệu đô la tài trợ
  2. 2600 ATM Bitcoin ở Mỹ, nhưng chỉ có 1 ở Venezuela