banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 21/06/2019, 13:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 21/06/2019, 13:00 (GMT + 7)

Hardfork Atlantis chính thức cho Ethereum Classic sẽ xảy ra vào ngày 17 tháng 9

Hardfork Atlantis cho Ethereum Classic (ETC) đã chính thức được thiết lập sẽ xảy ra ở khối 8.772.000 trên blockchain, theo cuộc gọi video Ethereum Classic Improvement Protocol (ECIP) thông qua Discord sáng sớm nay, theo giờ Việt Nam.

Theo các cuộc thảo luận trong cuộc gọi, các nhà phát triển và cộng tác viên trước đây đã xem xét đưa hard fork ở số khối 8,75 triệu, dự đoán sẽ chạy vào ngày 15 tháng 9.

Tuy nhiên, vì ngày 15 là Chủ nhật, ETC Labs đã chuyển sang tăng số khối để có bản cập nhật dự kiến ​​trong tuần, khi có nhiều bên liên quan hơn, như trao đổi và nhà phát triển, có nhiều khả năng có mặt để khám phá và đối phó với bất kỳ những vấn đề có thể phát sinh.

Vì việc phát hành vẫn còn vài tháng nữa, số khối là một ước tính không hoàn hảo về ngày; Tuy nhiên, số lượng đã được chuyển lên với mục đích của các hardfork đến vào thứ ba, ngày 17 tháng 9, vào khoảng giữa trưa UST.

Các quyết định dường như được nhất trí.

Một bài đăng trên blog chính thức của ETC đã đề xuất sự thay đổi này vào ngày 19 tháng 6, trong đó ghi nhận khối 8,772 triệu cho một ngày dự kiến ​​vào khoảng ngày 17 tháng 9. Hôm nay, cuộc thảo luận về việc này này sẽ củng cố thêm con số đó.

Bài đăng cũng lưu ý rằng Atlantis hiện đang trải qua thử nghiệm để loại bỏ bất kỳ lỗi nào hoặc hậu quả không mong muốn khác từ việc giới thiệu mã hard fork mới cho sơ đồ ban đầu của ETC.

Bài đăng cũng lưu ý những điều sau đây là ưu tiên chính của hardfork sắp tới:

  • Phát triển blockchain chất lượng cao nhằm bảo vệ tính bảo mật của mạng
  • Xem xét ý kiến ​​và mối quan tâm của cộng đồng.

Bản thân ETC là blockchain Ethereum ban đầu, được đặt tên là Classic để phản đối với sự kiện Ethereum thực hiện một hard fork vào năm 2016. Điều này xảy ra trong bối cảnh sự sụp đổ của dự án dựa trên Ethereum, DAO, sau khi một vụ hack lớn khai thác lỗ hổng bảo mật của nó.

Từ ngày đó cho tới nay, Ethereum chia sẽ thành 2 cộng đồng và Ethereum Classic bị bỏ lại phía sau bởi sự phát triển mạnh mẽ của Ethereum do Vitalik Buterin lãnh đạo.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube