banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/02/2019, 15:22 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/02/2019, 15:22 (GMT + 7)

Hard fork 3 tháng rồi mới chịu trả BSV, nhưng Coinbase vẫn không cho người dùng giao dịch Bitcoin SV trên sàn

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất nước Mỹ Coinbase cuối cùng cũng đã cho phép người dùng rút về Bitcoin Satoshi Vision (BSV) – đồng coin tạo nên sau sự kiện hard fork Bitcoin Cash hồi tháng 11 năm ngoái.

Vào ngày 16/11/2018, mạng lưới Bitcoin Cash đã phân tách làm hai đồng tiền riêng biệt là Bitcoin Cash ABC, sau được cộng đồng công nhận chính là đồng tiền “kế thừa” Bitcoin Cash, và Bitcoin SV.

Người dùng Coinbase sở hữu Bitcoin Cash trong tài khoản ở thời điểm hard fork đều được sàn đảm bảo trả BSV với tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, phải gần 3 tháng sau, vào ngày 15/02. Coinbase mới thông báo rằng người dùng đã có thể tiếp cận đến số tiền Bitcoin SV của họ.

Tuy nhiên, vì Coinbase đến nay vẫn chưa hỗ trợ niêm yết BSV, thế nên người dùng muốn giao dịch đồng tiền này thì phải rút về ví riêng rồi chuyển lên một nền tảng giao dịch tiền điện tử khác.

Trong email thông báo, Coinbase viết:

Coinbase hiện giờ vẫn chưa hỗ trợ mua bán Bitcoin SV, cho nên bạn không thể bán BSV để lấy tiền mặt trên sàn được. Bạn có thể thử rút BSV về một ví ngoài sàn theo chỉ dẫn sau đây.

Ở thời điểm thực hiện bài viết, Bitcoin SV đang được giao dịch ở mức giá trung bình là $63, trong khi giá Bitcoin Cash là gần gấp đôi con số này, ở $122.4, theo CoinMarketCap.

Biến động giá trị của Bitcoin Cash (BCH) và Bitcoin SV (BSV) vào lúc 14:00 ngày 15/02, theo CoinMarketCap

Nguồn: CoinDesk, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube