banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 26/06/2021, 15:35 (GMT + 7)
Thứ bảy, 26/06/2021, 15:35 (GMT + 7)

‘Hàng tỷ người dùng sẽ chấp nhận Bitcoin? Có thể trong 10 năm nữa, 'Dan Held nói

Theo trưởng nhóm tăng trưởng của Kraken, quá trình đưa Bitcoin trở thành đồng tiền dự trữ thế giới có thể mất một thập kỷ.

Dan Held, người đứng đầu bộ phận tăng trưởng của Kraken, cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph, Bitcoin có cơ hội tốt để trở thành đồng tiền dự trữ của thế giới, mặc dù chúng ta còn “ít nhất 10 năm nữa”.

Theo Held, quá trình chuyển đổi sang "siêu bitcoin hóa" - một thế giới mà Bitcoin (BTC) được hàng tỷ người dùng chấp nhận - bắt đầu với người dùng bán lẻ, sau đó là các nhà đầu tư tổ chức và cuối cùng là các chính phủ tham gia”.

Bản chất không được phép của Bitcoin là tài sản cơ bản dẫn đầu quá trình chuyển đổi này. “Đó là sự thật, tiền miễn phí. Đó là tiền mà không ai có thể kiểm soát ngoài bạn, ”ông chỉ ra.

Ông nói rằng ở các nước đang phát triển, Bitcoin chủ yếu có giá trị để tránh kiểm duyệt - trong khi ở thế giới phương Tây, Bitcoin hấp dẫn như một hàng rào chống lại việc in tiền của các ngân hàng trung ương.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube