banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 11/05/2019, 13:37 (GMT + 7)
Thứ bảy, 11/05/2019, 13:37 (GMT + 7)

Hãng kiểm toán Ernst & Young tiết lộ tài sản và các khoản nợ của QuadrigaCX không còn tồn tại

Một báo cáo mới từ công ty kiểm toán Big Four Ernst & Young (EY) phác thảo tài sản và các khoản nợ của sàn giao dịch tiền điện tử lớn QuadrigaCX của Canada và các công ty con. Báo cáo được phát hành trên trang EY vào ngày 9 tháng 5.

EY – một người theo dõi các thủ tục tố tụng của chủ nợ QuadrigaCX hiện không còn tồn tại – đã công bố một báo cáo sơ bộ đáng tin cậy cho thấy Quadriga có khoảng 20,8 triệu đô la tài sản và khoảng 160 triệu đô la nợ phải trả kể từ ngày 12 tháng 4 năm 2019.

Các khoản nợ và tài sản được trải đều giữa ba công ty con; 0984750 B.C. LTD. (Quadriga Estate), Quadriga Fintech Solutions và Whiteside Capital Corporation.

Quadriga đã chính thức tuyên bố phá sản vào đầu tháng 4 sau khi được phê chuẩn bởi Thẩm phán Tòa án Tối cao Nova Scotia Michael Wood, và EY khuyến nghị rằng nó nên được tuyên bố phá sản vào đầu tháng đó. Việc phá sản sẽ cho phép bán tài sản tiềm năng, bao gồm nhưng không giới hạn ở nền tảng vận hành Quadriga, cũng như tinh giản các gánh nặng hành chính và cắt giảm chi phí thủ tục.

Như đã báo cáo trước đây, Quadriga đã nộp đơn xin bảo vệ sau cái chết của người đồng sáng lập Gerald Cotten – họ báo cáo đã mất quyền truy cập vào ví lạnh và các khóa tương ứng, nơi nắm giữ tài sản của khách hàng.

Vào tháng 3, EY đã xác định sáu ví tiền điện tử riêng biệt được sử dụng chủ yếu để lưu trữ bitcoin, loại tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất trên nền tảng giao dịch. Ngoài một giao dịch vô ý của bitcoin lên tới gần 500.000 đô la, không có khoản tiền gửi nào trong ví kể từ tháng 4 năm 2018.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube