banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 09/08/2019, 12:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 09/08/2019, 12:08 (GMT + 7)

Hãng hàng không Etihad thử nghiệm Blockchain của Tree Winding

Hãng hàng không quốc gia Etihad của Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) đã hợp tác với một công ty khởi nghiệp Blockchain có trụ sở tại Thụy Sĩ để cung cấp các hệ thống thông tin nội bộ.

Winding Tree, một thị trường kinh doanh giữa các doanh nghiệp phi tập trung được xây dựng trên Ethereum, sẽ cung cấp hỗ trợ hậu cần cho hệ thống phân phối của Etihad Airways, theo báo cáo của Reuters hôm thứ Năm.

Động thái này sẽ cho phép hãng hàng không bỏ qua các nhà khai thác bên thứ ba hiện đang quản lý hàng tồn kho của mình – chẳng hạn như giờ bay, hành trình du lịch và theo dõi hành lý. Tristan Thomas, giám đốc kỹ thuật số và đổi mới của Etihad, nói với Reuters rằng các bên thứ ba này thường cung cấp một dịch vụ quá đắt.

Pedro Anderson, giám đốc điều hành của Winding Tree, đã chia sẻ lại tuyên bố đó và nói với Reuters:

Chúng tôi đã thực hiện các thí nghiệm và giải pháp mới trên nền tảng này. Cuối cùng, điều đó mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Khi có sự đổi mới, bạn bắt đầu có sự gián đoạn, bạn có sự cạnh tranh dẫn đến giá cả tốt hơn cho người tiêu dùng.

Trên thực tế, Winding Tree cung cấp hệ thống thông tin thời gian thực cho một số hãng hàng không, khách sạn và văn phòng du lịch trên khắp thế giới.

Vào năm 2017, công ty đã hợp tác với Lufthansa để phát triển một thị trường du lịch dựa trên Blockchain được cung cấp bởi một tiền mã hóa. Nhiều tháng sau, hãng hàng không S7 của Nga tiết lộ họ đang sử dụng sổ cái phân tán để phát hành vé máy bay. AirFrance cũng kết hợp các API của mình để giám sát các hệ thống quản lý hãng hàng không.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube