banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 16/06/2021, 11:35 (GMT + 7)
Thứ tư, 16/06/2021, 11:35 (GMT + 7)

Hạ viện Đảng dân chủ Mỹ thành lập nhóm làm việc chuyên về tiền điện tử

Đại diện Maxine Waters (D-CA), người đứng đầu Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện, đang tập hợp các thành viên Hạ viện Dân chủ trong một nhóm làm việc mới tập trung vào tiền điện tử.

Waters đã tham gia một lúc vào Fintech Task Force trong một phiên điều trần ảo ngày hôm nay về chủ đề tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Tại nhân dịp này, cô ấy đã lặp lại những lo ngại về sự phát triển của tiền điện tử trước khi nói:

"Khi tiền điện tử phát triển theo cấp số nhân, tôi đã tổ chức một nhóm làm việc gồm các thành viên Đảng Dân chủ để tham gia với các nhà quản lý và chuyên gia để tìm hiểu sâu về ngành công nghiệp được quản lý tối thiểu và kém hiểu biết này."

Waters từ lâu đã chỉ trích tiền điện tử, nhưng cô ấy tham gia vào hàng ngũ mà số lượng người ngày càng tăng của các nhà lãnh đạo cấp cao của Đảng Dân chủ để phát biểu phê bình về chủ đề này trong những tuần gần đây, đặc biệt là kể từ khi ransomware đóng cửa Colonial Pipeline vào tháng trước.

Tại một phiên điều trần tập trung vào CBDC tương tự trước Ủy ban Chính sách Kinh tế Thượng viện vào tuần trước, Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đã trình bày về tiền điện tử và đặc biệt là việc sử dụng năng lượng để khai thác bitcoin.

Chính quyền Biden cũng đã nhấn mạnh ransomware là mối quan tâm về an ninh quốc gia.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube