banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 30/11/2020, 14:16 (GMT + 7)
Thứ hai, 30/11/2020, 14:16 (GMT + 7)

Guggenheim mở ra cánh cửa tiếp cận 5 tỷ đô bitcoin cho quỹ vĩ mô thông qua GBTC của Grayscale

Guggenheim Partners, công ty quản lý tài sản trị giá 200 tỷ đô la, có thể là công ty Phố Wall mới nhất phân bổ vốn cho thị trường tiền điện tử

Công ty đầu tư vào các loại tài sản thay mặt cho các công ty, quỹ hưu trí và quỹ tài sản có chủ quyền, đã viết trong một báo vào ngày 27 tháng 11 rằng họ có thể "tìm cách tiếp cận đầu tư vào bitcoin một cách gián tiếp" thông qua sản phẩm Bitcoin Trust (GBTC) của Grayscale thông qua Macro của nó Quỹ Cơ hội.

"Quỹ Cơ hội Vĩ mô có thể tìm cách tiếp cận đầu tư vào bitcoin một cách gián tiếp thông qua việc đầu tư lên đến 10% giá trị tài sản ròng của mình vào Grayscale Bitcoin Trust ('GBTC'), một phương tiện đầu tư do tư nhân cung cấp đầu tư vào bitcoin", theo như hồ sơ gửi cho US Securities và Ủy ban trao đổi.

Quỹ Cơ hội Vĩ mô là một trong những quỹ nổi tiếng nhất của công ty với hơn 5 tỷ đô la tài sản được quản lý. Theo trang web của công ty, nó tìm cách đưa ra "những ý tưởng có sức thuyết phục cao nhất của nhóm đầu tư trong môi trường thị trường hiện tại thông qua cách tiếp cận không bị hạn chế" và "chiến lược phân bổ một cách cơ hội cho các loại tài sản khác để có khả năng nâng cao lợi nhuận và / hoặc giảm thiểu rủi ro."

"Trong phạm vi mà Quỹ đầu tư vào GBTC, nó sẽ thực hiện điều đó thông qua một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn, được tổ chức như một công ty hữu hạn theo luật của Quần đảo Cayman ("Công ty con"). Ngoại trừ khoản đầu tư vào GBTC, Quỹ sẽ không đầu tư, trực tiếp hoặc gián tiếp, vào tiền điện tử," công ty viết trong hồ sơ.

Grayscale, một trong những nhà quản lý tài sản tiền điện tử lớn nhất, gần đây đã vượt qua 10 tỷ đô la tài sản khi bitcoin tăng vọt lên mức đối thủ cao vào năm 2017. Các quỹ của công ty đã trở nên phổ biến nhờ sự tương đồng với các quỹ trao đổi và tính khả dụng của chúng thông qua các nhà môi giới bán lẻ như Charles Schwab . Tuy nhiên, họ đã giao dịch với mức phí bảo hiểm lớn, dẫn đến việc các nhà đầu tư bán lẻ mua cổ phiếu với mức phí bảo hiểm cao hơn nhiều so với giá của tài sản tiền điện tử cơ bản.

Guggenheim sẽ là người mới nhất báo hiệu sự quan tâm của mình đối với bitcoin như một trò chơi vĩ mô. Đầu năm nay, huyền thoại đầu tư Paul Tudor Jones đã viết một ghi chú phác thảo cách bitcoin có thể đóng vai trò như một hàng rào lạm phát chống lại chính sách tích cực của ngân hàng trung ương. Vào tháng 10, tỷ phú này đã giảm gấp đôi vị trí của mình, nói rằng ông thích bitcoin "bây giờ hơn tôi đã từng". Tỷ phú Stanley Druckenmiller cho biết hồi đầu tháng rằng ông đã đặt cược vào bitcoin.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất