banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 13:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 13:38 (GMT + 7)

Grin Protocol nhận được khoản quyên góp ẩn danh 50 BTC trị giá 300.000 đô la

Các nhà phát triển đằng sau dự án tiền điện tử Grin đã nhận được khoản quyên góp ẩn danh 50 BTC – trị giá ước tính 300.000 đô la.

Tin tức được chia sẻ trong một cuộc họp hàng tuần của các nhà phát triển, đáng chú ý, khi Grin đến để quảng cáo về cái gọi là “fair launch” (khởi chạy công bằng), có nghĩa là các nhà lãnh đạo dự án đã không huy động bất kỳ khoản tiền nào thông qua việc  ICO hoặc bán riêng các token để cung cấp nguồn lực đẩy mạnh công nghệ.

Điều này có nghĩa là sự phát triển của Grin protocol hoàn toàn phụ thuộc vào sự đóng góp tự nguyện và tài trợ đám đông. Một loại tiền điện tử tương đối mới được ra mắt vào tháng 1, Grin tận dụng công nghệ mới để làm xáo trộn thông tin giao dịch.

Nhà phát triển lõi, Daniel Lehnberg, nói về món quà lớn:

Một lời cảm ơn thực sự lớn và chân thành. Chúng tôi sẽ đảm bảo sử dụng nó tốt.

Người dùng có thể quyên góp tiền bất cứ lúc nào cho năm địa chỉ công cộng khác nhau chấp nhận Grin, bitcoin, ethereum và zcash. Khoản quyên góp gần đây nhất là 50 BTC đã được đặt vào địa chỉ SegWit của Grin .

Tuy nhiên, đóng góp cũng là một dấu hiệu cho thấy mô hình tài trợ của Grin đang hoạt động tốt.

Theo một báo cáo tài chính được công bố gần đây, tài trợ cho dự án đã tăng gần gấp hai lần trong bốn tháng qua từ ước tính $65.237,35 lên $ 123.423,73. Giờ đây, với khoản đóng góp 50 BTC bổ sung, dự án nắm giữ khoảng sáu lần số tiền mà nó bắt đầu vào đầu năm 2019.

Trong tương lai, các quỹ dự kiến ​​sẽ được đưa vào nhu cầu của dự án bao gồm xây dựng và triển khai cơ sở hạ tầng quan trọng, thiết kế trang web và phát triển tiếp thị, thiết kế phần cứng khai thác và nhiều hơn nữa.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube