banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 10:37 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 10:37 (GMT + 7)

Gridcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo GRC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Gridcoin là gì?
  2. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Girdcoin

Gridcoin là gì?

Gridcoin (GRC) là một tài sản số dựa trên toán học được phân quyền, mã hóa mã nguồn mở (cryptocurrency), nó thực hiện các giao dịch trên mạng ngang hàng mà không cần một cơ quan, tổ trức nào cấp phép hay quản lý. Gridcoin sử dụng thuật toán Proof-of-Research (POR) trên nền tảng BOINC, cho phép các máy tính làm việc hiệu quả hơn. Thay vì chạy đua giải quyết các phương trình toán học như khi đào Bitcoin, các thợ đào Gridcoin tìm ra các phương pháp chữa bệnh, lập bản đồ gen hoặc nghiên cứu về khí hậu và được thưởng cho vông việc họ làm.


Girdcoin là gì?

Gridcoin được xây dựng trên BOINC – một nền tảng máy tính mở hỗ trợ tất cả các phần cứng, không giới hạn ở bất kỳ chương trình, thuật toán hoặc loại phần cứng nào. BOINC hỗ trợ Windows, Mac OS X, Linux và Android. Bạn không cần phần cứng đặc biệt để tham gia và kiếm được phần thưởng cho những đóng góp của bạn cho nghiên cứu – máy tính bạn sử dụng cho một vài giờ mỗi ngày có thể đóng góp cho các dự án khoa học dựa trên CPU khi bạn không sử dụng nó, Và bạn sẽ không lãng phí điện cạnh tranh với GPUs hoặc ASICs cho phần thưởng.

Những người có thiết bị khai thác GPU đặc biệt cũng có thể tham gia vào các dự án được thiết kế đặc biệt để tính toán song song và bạn không phải lo lắng về việc mất ROI của mình cho ASICs thế hệ tiếp theo. Hiện tại có hơn 30 dự án khác nhau, mỗi bộ đều có nhu cầu về phần cứng riêng của mình – một số cần CPU, một số cần GPU, và một số cần cảm biến. Sự đa dạng của phần cứng hỗ trợ có thể đóng góp vào mạng với hầu hết các thiết bị, làm cho nó trở nên an toàn hơn và giảm thiểu việc tập trung quyền lực khai thác mỏ.

Mua bán đồng tiền ảo Girdcoin ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo Girdcoin trên 4 sàn giao dịch lớn là PoloniexBittrex, C-CEX và OpenLedger DEX với các cặp GRC/BTC, GRC/USD, GRC/BTS. Trong đó sàn Poloniex và Bittrex là 2 sàn có khối lượng giao dịch nhiều nhất. Nếu bạn là người mới muốn đầu tư vào đồng tiền này nhưng chưa biết làm như thế nào thì hãy xem ngay 2 Seri hướng dẫn chi tiết về Poloniex và Bittrex dưới đây :

Qua trình cũng khá đơn giản chỉ cần mua Bitcoin sau đó nạp vào sàn và bắt đầu mua Girdcoin thôi, các bạn xem lầm lượt các bài và làm theo nhé. Còn đây là link các sàn giao dịch để bạn thuận tiện truy cập ngay khi có nhu cầu mua bán Gridcoin:

– https://poloniex.com/exchange/#btc_grc

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-GRC

– https://c-cex.com/index.html?p=grc-btc

– https://openledger.io/

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Girdcoin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Girdcoin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 GRC = $0.035183 và có tổng vốn hóa thị trường là $13,732,413. Nhìn vào biểu đồ chúng ta có thể thấy giá tị của Girdcoin đang trong giai đoạn phục hồi sau đợt giảm giá khi mới ra mắt. Bạn có thể theo dõi Tỷ giá Girdcoin được chúng tôi cập nhật theo thời gian cùng 699 coin khác để nắm được biến động của thị trường nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Gridcoin là gì?
  2. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Girdcoin