banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/06/2019, 10:40 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/06/2019, 10:40 (GMT + 7)

Grayscale: Trader bán lẻ vẫn chưa thực sự hiểu về Halving Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin sẽ ra sao sau halving?

Grayscale Investment, một nhà lãnh đạo trong đầu tư tiền kỹ thuật số, đã lo ngại rằng nhiều nhà đầu tư bán lẻ thiếu kiến ​​thức về hệ thống giảm một nửa phần thưởng khối BTC. Theo một tweet của Joseph Young, các nhà đầu tư không biết về sự kiện halving Bitcoin mặc dù có đã hai sự kiện tương tự trước đó.

https://twitter.com/iamjosephyoung/status/1136949078879744000

Sự kiện halving Bitcoin dự kiến ​​sẽ diễn ra vào giữa năm 2020. Sự kiện đã diễn ra hai lần trước đó, khiến sự kiện năm 2020 trở thành lần thứ ba. Blockchain BTC, thưởng cho một cá nhân hoặc một nhóm để xác thực các giao dịch. Phần thưởng khối đề cập đến việc phân phối Blockchain mới. Halving diễn ra khi mạng giảm 50% phần thưởng, xảy ra trong khoảng 210.000 khối. Các khoảng thời gian được ước tính sẽ diễn ra sau bốn năm.

Mục đích của halving bao gồm thúc đẩy phân phối coin một cách công bằng và minh bạch, khuyến khích các miner xác thực các giao dịch với mục đích đảm bảo mạng lưới tài chính phân tán của Bitcoin, cũng như duy trì nguyên tắc kinh tế khan hiếm để giúp củng cố khả năng đầu tư. Do đó, Grayscale đang khuyến khích các nhà đầu tư vàng thực hiện đầu tư vào BTC bằng cách sử dụng chiến dịch ‘Drop Gold’ của họ, bắt đầu vào ngày 01/05. Để tiếp cận với càng nhiều nhà đầu tư càng tốt, chiến dịch chắc chắn sẽ diễn ra trong khoảng một năm, cho đến thời điểm diễn ra sự kiện halving. Một video quảng cáo 39 giây cho thấy sự dễ dàng và lợi ích của việc đầu tư vào BTC.

Trong quảng cáo, nhân vật nam và nữ chạy đua quanh một khu tài chính được bao quanh bởi một số cá nhân khác không thể chạy vì họ đang giữ vàng quá cồng kềnh. Mục đích của trò chơi ‘Drop Gold’ là để thuyết phục các nhà đầu tư vàng đầu tư vào Bitcoin chứ không phải vàng. Trong nỗ lực tạo ra nhận thức, quảng cáo sẽ hiển thị trên các chương trình phát sóng, mạng cáp và trên các dịch vụ phát trực tuyến.

https://twitter.com/GrayscaleInvest/status/1123664985312378880

Giá Bitcoin sẽ ra sao sau halving?

Ngày 20/05/2020 là ngày dự kiến ​​diễn ra sự kiện halving Bitcoin tiếp theo. Sự kiện ​​sẽ diễn ra với dự đoán rằng nó sẽ thay đổi giá trị của BTC. Thông qua quảng cáo và cung cấp các báo cáo hàng quý cho thấy các khoản đầu tư tổ chức, các nhà đầu tư có thể theo dõi và lưu giữ hồ sơ về giá trị hiện tại.

Dự đoán của các nhà đầu tư là giá Bitcoin sẽ tăng trong thời gian halving như được thảo luận bởi những người đam mê BTC. Những người theo dõi đang hy vọng rằng giá trị của coin sẽ không chỉ tăng tại thời điểm đó mà nó cũng sẽ tăng trong ngắn hạn. Nhìn vào xu hướng đang diễn ra trong hai sự kiện halving đầu tiên, giả định của họ có thể đúng. Dữ liệu cho thấy một năm sau các sự kiện halving, giá trị/ giá (USD) tăng đáng kể. Mathew Beck, giám đốc nghiên cứu và đầu tư của Grayscale, dự báo sự tăng trưởng và cho biết:

Đối với các nhà đầu tư dài hạn và có khả năng chịu rủi ro cao, sự hợp lý của giá chiết khấu, cải thiện nền tảng hoạt động đầu tư tương đối mạnh mẽ và sự kiện halving sắp tới có thể mang lại một điểm hấp dẫn để tham gia vào BTC. Điều này đặc biệt phù hợp với các nhà đầu tư xây dựng các vị trí chiến lược cốt lõi bằng BTC theo thời gian.

Bất chấp các chiến lược tiếp thị, tăng cường nhận thức cộng đồng và các ấn phẩm truyền thông về BTC, có rất ít nhà đầu tư quan tâm về nó. Nhiều người vẫn không hiểu khái niệm mặc dù đã xảy ra hai lần trước đó. Giáo dục các nhà đầu tư về Halving Bitcoin vẫn là một mục tiêu quan trọng đối với Grayscale.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin sẽ ra sao sau halving?