banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 18/03/2021, 20:03 (GMT + 7)
Thứ năm, 18/03/2021, 20:03 (GMT + 7)

Grayscale Investments® ra mắt năm danh mục đầu tư mới

Các dịch vụ mới phản ánh nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu đối với các sản phẩm đầu tư tiền tệ kỹ thuật số

New York, ngày 17 tháng 3 năm 2021 (GLOBE NEWSWIRE) - Grayscale Investments®, công ty quản lý tài sản tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới, hôm nay đã công bố ra mắt 5 ủy thác đầu tư tiền kỹ thuật số mới, nâng tổng số sản phẩm đầu tư của mình lên 14 sản phẩm.

Những danh mục mới đó là:

“Các loại tiền kỹ thuật số đã đạt đến điểm đỉnh. Nhu cầu của nhà đầu tư chưa bao giờ cao như bay giờ và mỗi ngày chúng tôi đều thấy những người mới tham gia vào thứ chắc chắn đã trở thành một loại tài sản chân chính”, Giám đốc điều hành Grayscale, Michael Sonnenshein cho biết. “Grayscale từ lâu đã dẫn đầu trong việc tạo ra những con đường mới để các nhà đầu tư tiếp cận các cơ hội mà tiền tệ kỹ thuật số có thể mang lại và thông báo này tiếp nối truyền thống đó. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với cơ sở nhà đầu tư toàn cầu, đội ngũ đang phát triển của chúng tôi và các cơ quan quản lý để tiếp tục đưa ngành này tiến lên phía trước.”.

Các quỹ tín thác mới hiện đã được mở cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức được công nhận đủ điều kiện đăng ký hàng ngày.

Các quỹ tín thác hoạt động giống như các quỹ đầu tư tài sản đơn lẻ khác của Grayscale. Mỗi khoản tín thác đều nằm trong số các sản phẩm đầu tư đầu tiên chỉ được đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số làm nền tảng cho Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT), Chainlink (LINK), Decentraland (MANA), Filecoin (FIL) và Livepeer (LPT).

Các sản phẩm đầu tư tài sản đơn lẻ khác của Grayscale cung cấp khả năng tiếp xúc với Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Horizen (ZEN), Litecoin (LTC), Stellar Lumens (XLM) và Zcash (ZEC). Ngoài ra, sản phẩm đầu tư đa dạng của Grayscale, Grayscale® Digital Large Cap Fund, cung cấp khả năng tiếp xúc với các loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Các sản phẩm đầu tư của Grayscale có sẵn cho các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân được công nhận thông qua các vị trí tư nhân liên tục và định kỳ tương ứng của họ.

Một số sản phẩm Grayscale nhất định được giao dịch công khai trên Thị trường OTC, bao gồm OTCQX® 1. Cổ phiếu của những sản phẩm này đã trở nên không bị giới hạn theo các quy tắc và quy định của SEC và có thể được mua và bán suốt cả ngày thông qua bất kỳ tài khoản môi giới nào. Các sản phẩm này bao gồm:

  • Grayscale® Bitcoin Trust (OTCQX: GBTC)
  • Grayscale® Bitcoin Cash Trust (OTCQX: BCHG)
  • Grayscale® Ethereum Trust (OTCQX: ETHE)
  • Grayscale® Ethereum Classic Trust (OTCQX: ETCG)
  • Grayscale® Litecoin Trust (OTCQX: LTCN)
  • Grayscale® Digital Large Cap Fund (OTCQX: GDLC)

Như trường hợp của các sản phẩm này, Grayscale cũng dự định cố gắng đưa các Cổ phiếu của các sản phẩm mới được niêm yết trên thị trường thứ cấp. Tuy nhiên không có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thành công. Mặc dù cổ phiếu của một số sản phẩm nhất định đã được chấp thuận để giao dịch trên thị trường thứ cấp, các nhà đầu tư vào các sản phẩm mới không nên cho rằng Cổ phiếu sẽ có được sự chấp thuận như vậy do nhiều yếu tố, bao gồm các câu hỏi về cơ quan quản lý như SEC, FINRA hoặc các cơ quan quản lý khác có thể có liên quan đến các sản phẩm đó. Do đó, các cổ đông của các sản phẩm đó nên chuẩn bị sẵn sàng để chịu rủi ro khi đầu tư vào Cổ phiếu vô thời hạn.

Thông cáo báo chí này không phải là một lời đề nghị bán hoặc một lời mời chào mua bất kỳ chứng khoán nào ở bất kỳ khu vực tài phán nào mà một lời đề nghị hoặc lời mời chào đó sẽ là bất hợp pháp, cũng như không có bất kỳ việc bán bất kỳ chứng khoán nào trong bất kỳ khu vực pháp lý nào mà lời đề nghị, mời chào đó hoặc việc bán sẽ là bất hợp pháp trước khi đăng ký hoặc đủ điều kiện theo luật chứng khoán của khu vực tài phán đó.

Mỗi sản phẩm cung cấp một đợt phát hành riêng lẻ cho các nhà đầu tư được công nhận. Mục tiêu đầu tư của mỗi sản phẩm là để Cổ phiếu của nó (dựa trên tài sản kỹ thuật số trên mỗi Cổ phiếu) phản ánh giá trị của tài sản kỹ thuật số mà sản phẩm đó nắm giữ, được xác định bằng cách tham chiếu đến giá chỉ số TradeBlock hiện hành hoặc tỷ giá tham chiếu, trừ đi chi phí của sản phẩm đó và các khoản nợ khác .

Cho đến nay, một số sản phẩm nhất định đã không đáp ứng được mục tiêu đầu tư của họ và Cổ phiếu của các sản phẩm đó được báo giá trên OTCQX đã không phản ánh giá trị của tài sản kỹ thuật số mà các sản phẩm đó nắm giữ, trừ đi chi phí sản phẩm đó và các khoản nợ khác, mà thay vào đó đã giao dịch ở mức cao hơn trên giá trị như vậy, mà đôi khi là đáng kể. Gần đây, cũng có một số trường hợp hạn chế mà Cổ phiếu của một số sản phẩm nhất định được giao dịch giảm giá.

Giới thiệu về Grayscale Investments®

Grayscale Investments là công ty quản lý tài sản tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới, với hơn 42,9 tỷ đô la tài sản được quản lý tính đến ngày 16 tháng 3 năm 2021. Thông qua dòng sản phẩm đầu tư của mình, Grayscale cung cấp quyền truy cập và tiếp xúc với loại tài sản tiền kỹ thuật số dưới dạng bảo mật truyền thống mà không gặp phải thách thức khi mua, lưu trữ và bảo quản tiền tệ kỹ thuật số trực tiếp. Với thành tích đã được kiểm chứng và trải nghiệm vô song, các sản phẩm của Grayscale hoạt động trong các khuôn khổ quy định hiện có, tạo ra sự tiếp xúc an toàn và tuân thủ cho các nhà đầu tư. Các sản phẩm Grayscale được phân phối bởi Genesis Global Trading, Inc. (Thành viên FINRA / SIPC, Đã đăng ký MSRB). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập grayscale.co và theo dõi @Grayscale.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Tether ra mắt trên TON và phát hành mini-apps Telegram mới

Justin Hyun của TON Foundation mới đây đã chia sẻ tại sự kiện Token 2049 về lợi ích của việc Tether ra mắt....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất