banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 18/06/2021, 16:51 (GMT + 7)
Thứ sáu, 18/06/2021, 16:51 (GMT + 7)

Grayscale bổ sung một số coin mới vào danh sách của mình

Vào ngày 26 tháng 2 năm 2021,Grayscale đã cho ra bản danh sách ban đầu các nội dung đang xem xét để đưa vào nhóm sản phẩm của mình. Trên tinh thần cam kết minh bạch, chúng tôi đang cập nhật danh sách này với 13 tài sản bổ sung:

1 inch (1INCH), Bancor (BNT), Curve (CRV), Internet Computer (ICP), Kava (KAVA), Kyber Network (KNC), Loopring (LRC), NEAR (GẦN), Polygon (MATIC), Ren (REN ), Solana (SOL), Universal Market Access (UMA) và 0x (ZRX).

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật danh sách này khi xem xét các nội dung bổ sung. Hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số ngày càng mở rộng, chúng tôi mời các nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng theo dõi chúng tôi để biết thông tin cập nhật định kỳ về các tài sản mà chúng tôi đang khám phá tại Grayscale.

Danh sách bổ sung kể từ ngày 17 tháng 6 năm 2021, những đơn vị vừa bổ sung được in đậm ở trên.

Xin nhắc lại, không phải mọi tài sản đang được xem xét đều sẽ được chuyển thành một trong những sản phẩm đầu tư của chúng tôi. Quá trình tạo ra một sản phẩm đầu tư tương tự như những sản phẩm chúng tôi đã cung cấp là một quá trình phức tạp, nhiều mặt. Nó đòi hỏi phải xem xét và cân nhắc đáng kể và phải tuân theo các kiểm soát nội bộ đáng kể, các thỏa thuận lưu ký đủ an toàn và các cân nhắc về quy định.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube