banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 23/01/2019, 14:12 (GMT + 7)
Thứ tư, 23/01/2019, 14:12 (GMT + 7)

GRAFT NETWORK phát hành hệ thống thanh toán tích hợp cho Verifone

Mục lục bài viết
  1. Giới thiệu về GRAFT NETWORK

Thứ hai, ngày 21 tháng 1 - GRAFT tiết lộ lần đầu tiên triển khai một hệ thống trung gian giao dịch - một thành phần của hệ sinh thái mạng lưới GRAFT cho phép người dùng thanh toán bằng bất kỳ loại tiền tệ hoặc tài sản kỹ thuật số nào, trong khi người kinh doanh được nhận thanh toán bằng loại tiền họ chọn. Trung gian giao dịch đóng vai trò là thành phần quan trọng đầu tiên dựa trên mạng hai lớp chuỗi khối GRAFT để thực hiện các điểm giao dịch bán hàng với tài sản kỹ thuật số trong thời gian thực.

GRAFT đang tạo ra các giao dịch thanh toán thay thế hoạt động trong thời gian thực ở bất cứ đâu thông qua ủy quyền và tích hợp ngoài chuỗi ngay lập tức với các thiết bị thanh toán hiện có, sau đó giải quyết chúng trên blockchain với quyền riêng tư không nhượng bộ.

Cùng với việc trung gian thanh toán, GRAFT cũng phát hành một ứng dụng demo mô phỏng quy trình chạy trên thiết bị thanh toán thực thông qua tích hợp với một trong những nhà sản xuất POS(*) lớn nhất thế giới - Verifone, và đang làm việc trên các thiết bị thanh toán khác, thực hiện thanh toán bằng BTC testnet hoặc ETH.

GRAFT Blockchain được xây dựng trên ý tưởng rằng ngành công nghiệp thanh toán có thể hưởng lợi rất nhiều từ quá trình dân chủ hóa được đưa ra bởi công nghệ blockchain, nhưng chỉ khi các công nghệ phù hợp được chọn và kết hợp với các quy trình và hệ thống công việc được chấp nhận. Ngoài việc phân cấp, GRAFT giải quyết bốn vấn đề lớn nhất tồn tại trong tiền điện tử tại một điểm bán hàng ngày nay - quyền riêng tư, tốc độ, phí và tích hợp.

Khái niệm về trung gian giao dịch mà GRAFT đã phát triển - cung cấp hỗ trợ cho bất kỳ loại tiền nào được cả hai bên giao dịch (người bán và người dùng) quan tâm và chức năng trung gian giao dịch ở đây là trao đổi tiền tệ theo thời gian thực với giá cả do hai bên đồng thuận. Đồng tiền GRAFT hoạt động như token trung chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho cả các trao đổi phi tập trung thời gian thực và các yêu cầu cổ phần lưu trữ (stake) cho các trình xác nhận mạng.

Xem bài đăng blog đầy đủ và liên kết đến kho lưu trữ github với hướng dẫn cài đặt tại đây: https://www.graft.network/2019/01/21/exchange-broker-alpha/

Giới thiệu về GRAFT NETWORK

GRAFT (Ủy quyền và chuyển tiền theo thời gian thực toàn cầu) cho phép hệ thống thanh toán giống như thẻ tín dụng cho vô số tài sản kỹ thuật số thông qua một mạng nguồn mở phi tập trung được xếp lớp trên một blockchain chuyên dụng. GRAFT tận dụng các điểm bán hàng thông minh hiện có để cho phép các giao dịch tiền điện tử tại điểm bán hàng, nơi những người kinh doanh có thể ngay lập tức thấy lựa chọn của họ được trung gian và nạp tiền trong thời gian thực. Điều này được thực hiện thông qua GRAFT Network nguồn mở, được phân cấp hoàn toàn theo thiết kế và cho phép hầu như bất kỳ ai trở thành người tham gia và người hưởng lợi trong mạng xử lý dựa trên blockchain GRAFT. Việc ủy quyền và trung gian trong thời gian thực xảy ra nhờ vào cộng đồng các nhà khai thác, mỗi người nhận được phần thưởng cho các dịch vụ cụ thể của họ trong mạng lưới.

Mạng GRAFT chuyên dùng để áp dụng các nguyên tắc phân cấp được hình thành và triển khai bởi các chuỗi khối tiền điện tử như Bitcoin vào không gian xử lý thanh toán, nơi cơ hội đổi mới và phân cấp có giá trị lớn về mặt công nghệ và từ quan điểm kinh tế xã hội. Để biết thêm thông tin về GRAFT và công nghệ blockchain dùng điểm bán hàng phi tập trung của nó, vui lòng truy cập http://www.graft.network.

* Máy POS (viết tắt của chữ Point of Sale) là máy bán hàng chấp nhận thẻ ngân hàng để thanh toán hóa đơn dịch vụ.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giới thiệu về GRAFT NETWORK