banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 12:52 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 12:52 (GMT + 7)

GoTenna hợp tác với Blockstream để gửi Bitcoin mà không cần bộ kết nối Internet

Gửi các giao dịch Bitcoin mà không cần kết nối Internet sẽ dễ dàng hơn một chút.

Được công bố tại Magical Crypto Conference vào thứ Bảy tại thành phố New York, Blockstream Satellite và goTenna đang tích hợp các công nghệ của họ để giúp gửi các giao dịch Bitcoin với công nghệ được sử dụng cho mọi người trên tàu mà không cần kết nối Internet trực tiếp.

Blockstream Satellite là một mạng lưới các vệ tinh được triển khai để hầu hết mọi người trên hành tinh có thể tải xuống một node đầy đủ Bitcoin, cổng thông tin an toàn nhất vào mạng Bitcoin, ngay cả khi không có kết nối Internet. Đó là, miễn là họ có một máy thu vệ tinh với phần mềm cụ thể của Blockstream Satellite được cài đặt.

goTenna là một startup công nghệ khám phá cho phép người dùng kết nối với người khác mà không cần Internet – ví dụ như gửi tin nhắn văn bản cho người khác. Thay vào đó, họ đã thành lập mạng lưới mạng của riêng họ để gửi tin nhắn. Hạn chế là người dùng cần kết nối với ai đó ở gần, trong vòng một dặm, để gửi giao dịch.

Vào cuối năm ngoái, thiết bị goTenna cũng kết nối với ví Bitcoin của họ trên điện thoại Android mà người dùng có thể đưa Bitcoin vào và sau đó sử dụng để gửi giao dịch Bitcoin mà không cần kết nối Internet – miễn là họ có thể kết nối với người dùng goTenna khác có kết nối Internet.

goTenna giải thích trong một tuyên bố:

“Điều này có ý nghĩa đối với người dùng là họ sẽ có thể nhận dữ liệu Blockchain qua vệ tinh và gửi các giao dịch Bitcoin đã ký kết qua mạng goTenna Mesh mà không cần kết nối Internet trực tiếp”.

“Ứng dụng goTenna là ứng dụng cho phép bạn gửi các giao dịch Bitcoin đã ký qua mạng lưới của chúng tôi. Nếu một số nhà cung cấp địa phương đang kiểm duyệt bạn hoặc kết nối của bạn bị hỏng vì một số lý do nào đó, có thể do thảm họa tự nhiên, bạn vẫn có thể truy cập Internet”, kỹ sư ứng dụng phi tập trung của goTenna, Richard Myers nói trong một cuộc phỏng vấn với CoinDesk, nói thêm rằng nó cũng cung cấp một cách riêng tư hơn để gửi các giao dịch Bitcoin.

Việc tích hợp này là một phần trong nỗ lực lớn hơn nhằm giúp mọi người dễ dàng gửi giao dịch ngoại tuyến hơn nếu họ cần. Nó cũng khiến cho Blockstream Satellite có lẽ nghe giống như một dự án khoa học viễn tưởng hơn là một thứ thực sự sẽ giúp mọi người.

“Sự cần thiết của công nghệ này có thể không ở thành phố New York, mà là những nơi khác trên thế giới. Nó có thể hữu ích ở đó thay vì các nhà cung cấp Internet tập trung”, Myers nói, cho biết thêm rằng ngay bây giờ, người dùng có thể gửi giao dịch với Blockstream Satellite bằng các công nghệ khác, như radio tần số cao, nhưng những công nghệ này thường đòi hỏi kiến ​​thức chuyên sâu hơn.

Công nghệ này cung cấp cho người dùng một tùy chọn khác mà Myers lập luận là dễ dàng hơn.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube