banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 02/10/2019, 12:56 (GMT + 7)
Thứ tư, 02/10/2019, 12:56 (GMT + 7)

Gopay Mall, trung tâm thương mại blockchain ra mắt tại Phuket, Thái Lan

Ngày 01 tháng 10 năm 2019 – Trung tâm thương mại Gopay đã chính thức làm lễ ra mắt tại Phuket, Thái Lan vào ngày 28 tháng 9 năm 2019, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch chiến lược sinh thái GPE2.0. Cũng nhân dịp này, Hội nghị quốc tế được đồng tổ chức bởi Quỹ GPE và Cộng đồng Xiaobai International Alliance đã mời các thành viên cộng đồng lớn đến từ 8 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia… tham dự.Tất cả những người tham gia đã chứng kiến khoảnh khắc thú vị này cùng nhau và nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao từ các chuyên gia và tổ chức đầu tư Thái Lan và quốc tế.

Lịch sử phát triển blockchain và các cơ hội mà blockchain mang đến cho mọi người trong quá khứ, hiện tại và tương lai đã được thảo luận trong hội nghị quốc tế này. Đồng thời, các chủ đề như cách mở rộng Cộng đồng Xiaobai International Alliance lớn mạnh hơn cũng được thảo luận tại đây. Cuối cùng, phiên thảo luận chi tiết về GPE2.0 Eco-Gopay Mall, tư duy đổi mới và ứng dụng mạnh mẽ của hệ sinh thái đã được công nhận bởi các thành viên cộng đồng cả ở Thái Lan và quốc tế.

Token ổn định GPE là một hệ sinh thái ứng dụng thanh toán mới dựa trên công nghệ cơ bản của blockchain, công bằng, thuận tiện, hiệu quả và an toàn cho doanh nghiệp dịch vụ. Điểm cốt lõi của Token ổn định GPE là các cơ chế đồng thuận và công nghệ phân tán, sẽ tạo ra hệ sinh thái thanh toán ổn định và cung cấp các dịch vụ cơ bản cho mỗi sidechain (chuỗi các khối dựa trên blockchain chính). Khi hệ sinh thái thanh toán toàn cầu được tuân thủ theo cơ chế TOKEN, thì quy mô, thuộc tính sinh thái và hiệu suất có thể được mở rộng vô tận. Trên cơ sở hạ tầng phát triển như vậy, các thị trường sẽ được trao nhiều quyền phát triển sinh thái hơn, giúp cung cấp cho sinh thái tiền tệ GPE sử dụng ổn định.

Gopay Mall là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái GPE 2.0. Người dùng GPE có thể sử dụng GPE tại các cửa hàng trực tuyến (online) và ngoại tuyến hỗ trợ Token GPE và người dùng có thể mua dịch vụ thông qua dịch vụ chuyển GPE. Gopay Mall cũng sẽ tung ra một loạt các ưu đãi như giảm giá cho người tiêu dùng GPE. Trung tâm mua sắm trực tuyến sử dụng công nghệ phân cấp blockchain để cho phép người dùng trở thành chủ sở hữu của chính trung tâm mua sắm này.

Bằng cách kết hợp các dạng thanh toán thương mại điện tử truyền thống với công nghệ blockchain; sự kết hợp giữa các kịch bản thanh toán thương mại điện tử truyền thống và công nghệ blockchain, mua tiền kỹ thuật số, khai thác và các chức năng khác được tích hợp vào một hệ thống thương mại điện tử blockchain. Gopay Mall của GPE kết hợp các dịch vụ trải nghiệm ngoại tuyến mạnh mẽ, với tài chính Internet blockchain hiệu quả để cung cấp các dịch vụ thông minh hiệu quả hơn và có giá trị hơn cho tất cả người dùng và thương nhân.

Theo Báo Mới

Biên dịch bởi VIC News


 

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube