banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/09/2021, 11:25 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/09/2021, 11:25 (GMT + 7)

Google hợp tác với công ty dẫn đầu về NFT Dapper Labs để hỗ trợ Flow Blockchain

Gã khổng lồ công cụ tìm kiếm trở thành tập đoàn mới nhất hỗ trợ phát triển blockchain trong các lĩnh vực mới nổi của NFT và trò chơi.

Công cụ tìm kiếm khổng lồ Google đang hợp tác với studio blockchain của Canada - Dapper Labs để giúp hỗ trợ phát triển các sản phẩm và dịch vụ Web 3 mới, bao gồm cả thị trường rộng lớn mã thông báo định danh phổ biến hay còn gọi là NFT.

Là một phần của thỏa thuận, Google Cloud sẽ đóng vai trò như một nhà điều hành mạng cho blockchain Flow Dapper Labs, theo thống kê của Forbes cơ sở hệ thống được nâng cấp, mở rộng là sức mạnh của toàn bộ hệ sinh thái của NFTs, trò chơi và các ứng dụng. Janet Kennedy, phó chủ tịch Google Cloud Bắc Mỹ cho biết quan hệ đối tác nhiều năm sẽ giúp Dapper mở rộng hoạt động của mình thông qua “cơ sở hạ tầng hệ thống được mở rộng và an toàn” do Google cung cấp.

Google cũng đã giúp các nhà phát triển Flow tích hợp với các phần mềm và ứng dụng của mình một cách dễ dàng hơn, điều này giúp họ có thêm động lực để lựa chọn Google Cloud thay vì các đối thủ cạnh tranh như Amazon Web Services.Giám đốc điều hành của Dapper Labs, Roham Gharegozlou đã xác nhận mối quan hệ đối tác vào đầu thứ Ba bằng cách chào mừng Google đến với chuỗi khối Flow.

Chuỗi khối Dapper's Flow hỗ trợ một số bộ sưu tập NFT phổ biến nhất trên thị trường, bao gồm NBA Top Shot và CryptoKitties. Đến tháng 2 năm nay, NBA Top Shot đã đạt  doanh thu 230 triệu đô la và con số này đã tăng lên gần gấp ba lần tới 680 triệu USD theo Forbes đưa tin. Nhận thấy tiềm năng dài hạn của NFTs, các huyền thoại NBA Michael Jordan và Kevin Durant đã cùng với các nhà đầu tư khác ủng hộ vòng tài trợ 305 triệu đô la cho Dapper vào đầu năm nay. Vào thời điểm đó, công ty được định giá 2,6 tỷ USD.

Trong vòng chưa đầy một năm, NFT đã phát triển từ một góc nhỏ và ít người biết đến trong ngành công nghiệp tiền điện tử thành một thị trường trị giá hàng tỷ đô la. Tháng 8 là một tháng phá kỷ lục đối với thị trường NFT, với doanh số bán hàng trong 30 ngày vượt qua 2 tỷ đô la theo dữ liệu ngành thống kê.

Về mặt kinh doanh, một số công ty tập trung vào NFT đã đóng các vòng tài trợ đáng kể trong năm nay. Như Cointelegraph đã đưa tin, công ty NFT của Recur gần đây đã đóng cửa vòng Series A trị giá 50 triệu USD do văn phòng gia đình của tỷ phú Steve Cohen hậu thuẫn, nâng tổng giá trị của công ty lên đến 333 triệu USD.

Nguồn: https://cointelegraph.com/news/google-partners-with-nft-leader-dapper-labs-to-support-flow-blockchain


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube