banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/06/2021, 15:30 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/06/2021, 15:30 (GMT + 7)

Google đang sửa đổi chính sách quảng cáo của mình cho các sàn giao dịch và ví tiền điện tử

Google đang mở rộng phạm vi chính sách quảng cáo liên quan đến tiền điện tử của mình, đây là bước phát triển mới nhất trong một năm qua từ gã khổng lồ công nghệ.

Trong một tuyên bố chính sách được công bố hôm thứ Tư, Google cho biết "bắt đầu từ ngày 3 tháng 8, các nhà quảng cáo cung cấp Ví và Sàn giao dịch tiền điện tử nhắm mục tiêu đến Hoa Kỳ có thể quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ đó khi chúng đáp ứng các yêu cầu sau và được Google chứng nhận."

Để đủ điều kiện, các sàn giao dịch và ví cần phải "được đăng ký hợp lệ với FinCEN với tư cách là Doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ và với ít nhất một tiểu bang là đơn vị chuyển tiền; hoặc pháp nhân ngân hàng được điều lệ liên bang hoặc tiểu bang", "tuân thủ các yêu cầu pháp lý liên quan , bao gồm mọi yêu cầu pháp lý địa phương, cho dù ở cấp tiểu bang hay liên bang "và" đảm bảo quảng cáo và trang đích của họ tuân thủ tất cả các chính sách của Google Ads ".

Quy trình chứng nhận mới sẽ thay thế quy trình đã tồn tại đối với các sàn giao dịch tiền điện tử kể từ cuối năm 2018.

Vào tháng 3 năm 2018, Google đã gây sóng gió khi cấm quảng cáo tiền điện tử khỏi công cụ tìm kiếm của mình, một động thái được đưa ra sau khi Facebook thực hiện một sự thay đổi chính sách tương tự vào đầu năm đó. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2018, Google đã gỡ bỏ phần nào chính sách nghiêm ngặt đó, cho phép các sàn giao dịch tiền điện tử trở thành nhà quảng cáo được chứng nhận trên nền tảng cho thị trường Hoa Kỳ và Nhật Bản. Ở những nơi khác, các nhà phê bình từ lâu đã cáo buộc Google không giải quyết thỏa đáng các trò gian lận quảng cáo liên quan đến tiền điện tử.

Theo tuyên bố mới của Google, nó sẽ không cho phép quảng cáo "cung cấp các đồng coin ban đầu, giao thức giao dịch DeFi hoặc quảng bá việc mua, bán hoặc trao đổi tiền điện tử hoặc các sản phẩm có liên quan." Các ví dụ được trích dẫn bao gồm "dịch vụ DEX ban đầu, nhóm thanh khoản mã token, xác nhận tiền điện tử nổi tiếng, ví không lưu trữ, DApps không được kiểm soát."

Ngoài ra, "Đích đến của quảng cáo tổng hợp hoặc so sánh các tổ chức phát hành tiền điện tử hoặc các sản phẩm có liên quan" cũng không được phép.

"Xin nhắc lại, chúng tôi mong muốn tất cả các nhà quảng cáo tuân thủ luật pháp địa phương cho bất kỳ khu vực nào mà quảng cáo của họ nhắm mục tiêu. Chính sách này sẽ áp dụng trên toàn cầu cho tất cả các tài khoản quảng cáo các sản phẩm tài chính này", Google kết luận. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
37 phút trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất