banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 15/06/2021, 11:16 (GMT + 7)
Thứ ba, 15/06/2021, 11:16 (GMT + 7)

Goldman Sachs mở rộng đầu tư sang Ether

Sau một thời gian dài chỉ trích tiền điện tử, ngân hàng đầu tư Phố Wall đã chính thức chấp nhận Bitcoin vào đầu năm nay. Hiện nó đang mở rộng các dịch vụ của mình để bao gồm Ether.

Ngân hàng đầu tư của Hoa Kỳ Goldman Sachs đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm phái sinh Ether (ETH) trong những tháng tới, tạo tiền đề cho việc áp dụng rộng rãi hơn loại tiền điện tử lớn thứ hai thế giới và đánh dấu một sự thay đổi đáng kể so với lập trường quan trọng của tổ chức về tài sản kỹ thuật số trong quá khứ.

Mathew McDermott, giám đốc quản lý tài sản kỹ thuật số của Goldman, xác nhận hôm thứ Hai rằng ngân hàng đầu tư đang mở rộng sang các tùy chọn Ether và hợp đồng tương lai. Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg News, McDermott cho biết nhu cầu của các tổ chức đối với tiền điện tử sẽ tiếp tục tăng lên bất chấp sự biến động thị trường gần đây:

“Việc áp dụng thể chế sẽ tiếp tục. [...] Bất chấp việc điều chỉnh giá, chúng tôi tiếp tục nhận thấy một lượng quan tâm đáng kể trong thời điểm này. "

McDermott đã tham khảo một cuộc khảo sát với 850 tổ chức vào tuần trước, trong đó gần 10% số người được hỏi cho biết họ đang giao dịch tiền điện tử và 20% quan tâm đến việc tham gia thị trường.

Theo CoinShares, các tổ chức đầu tư vào các sản phẩm Ether đã lên tới gần 1 tỷ đô la chỉ trong năm nay, với tổng tài sản trị giá khoảng 11,1 tỷ đô la.

Goldman đã ra mắt bàn giao dịch phái sinh Bitcoin (BTC) giới hạn vào đầu tháng 5. Việc nắm bắt tài sản kỹ thuật số của Goldman vượt xa các bàn giao dịch của tập đoàn. Như Cointelegraph đã báo cáo, ngân hàng gần đây đã dẫn đầu vòng đầu tư 15 triệu đô la cho Coin Metrics, một nền tảng trí tuệ tiền điện tử hàng đầu. McDermott cho biết Goldman đang "xem xét một số công ty khác nhau phù hợp với định hướng chiến lược của chúng tôi."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
12 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất