banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/04/2019, 13:52 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/04/2019, 13:52 (GMT + 7)

Goldman Sachs giết chết tin đồn: “Chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch mở một bàn giao dịch tiền điện tử”

Mục lục bài viết
  1. “Chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch mở một bàn giao dịch tiền điện tử”
  2. CEO của Goldman: Chúng tôi có thể mở một bàn giao dịch tiền điện tử trong tương lai
  3. Goldman Sachs có phải là người hâm mộ chỉ khi “thời tiết đẹp”
  4. Những con bò Bitcoin: bình tĩnh nào, mùa đông tiền điện tử đã hết rồi

Goldman Sachs sẽ không mở một bàn giao dịch tiền điện tử thể chế, mặc dù có nhiều tin đồn lan man lại nói điều ngược lại. Đó là những gì mà David Solomon, CEO của Goldman Sachs nói với Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện trong tuần này.

Phiên điều trần của Quốc hội đã tập hợp các CEO của bảy ngân hàng lớn nhất nước Mỹ. Họ đã bị tra hỏi về các gói điều hành thanh toán cồng kềnh của các chủ ngân hàng Phố Wall và liệu các tổ chức có trở nên có trách nhiệm hơn trong vòng một thập kỷ kể từ khi ngân hàng tài khổng lồ hỗ trợ cho người đóng thuế được cứu giúp năm 2009 hay không.

“Chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch mở một bàn giao dịch tiền điện tử”

Trong phiên điều trần, David Solomon tuyên bố rằng Goldman chưa bao giờ có kế hoạch cụ thể nào để khởi động một bàn giao dịch tiền điện tử. Solomon đổ lỗi cho sự đầu cơ trên một báo cáo tin tức của Bloomberg từ tháng 12 năm 2017.

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, câu chuyện Bloomberg xuất hiện ở đỉnh cao của thị trường tăng giá bitcoin, khi giá bitcoin đạt gần 20.000 USD.

Bài báo đó của Bloomberg không phù hợp. Giống như những người khác, chúng tôi đang theo dõi, cộng với làm việc để cố gắng và hiểu thị trường tiền điện tử khi nó phát triển.

Chúng tôi có một số khách hàng có trách nhiệm nhất định mà chúng tôi đã cam kết về việc thanh toán bù trừ các hợp đồng kì hạn. Nhưng ngoài ra, chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch mở một bàn giao dịch tiền điện tử.

CEO của Goldman: Chúng tôi có thể mở một bàn giao dịch tiền điện tử trong tương lai

Solomon nói thêm rằng Goldman Sachs có thể mở một bàn giao dịch tiền điện tử trong tương lai, nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp vì ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số còn mới mẻ và đầy rẫy những kẻ lừa đảo.

Một lúc nào đó chúng tôi có thể mở bàn giao dịch. Nhưng nó lại là một lĩnh vực mới.

Có rất nhiều vấn đề. Nó không rõ ràng theo quan điểm pháp lý, và về lâu dài, nó không rõ ràng rằng liệu những loại tiền tệ đó sẽ đứng vững được.

https://twitter.com/ishookinc/status/984119058995040256

Goldman Sachs có phải là người hâm mộ chỉ khi “thời tiết đẹp”

Người hâm mộ Bitcoin ở khắp mọi nơi đã rất vui mừng khi lần đầu tiên nghe báo cáo vào mùa thu năm 2017 rằng Goldman Sachs – công ty có 1,5 nghìn tỷ đô la tài sản được quản lý – đã nhảy vào binh đoàn tiền điện tử.

Sự góp mặt của một ngân hàng đầu tư được thành lập ở Phố Wall sẽ mang được tính hợp pháp cho ngành công nghiệp non trẻ. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy “bàn giao dịch tiền điện tử huyền thoại của Goldman” là một ảo ảnh.

Vào tháng 9 năm 2018, CCN đã báo cáo rằng Goldman đã từ bỏ ý tưởng trên nhưng sẽ tập trung vào một sản phẩm lưu ký tiền điện tử.

https://twitter.com/CCNMarkets/status/1037361161606492161

Không có gì đáng ngạc nhiên, sự rút lui của Goldman đã xảy ra trong thị trường gấu Bitcoin kéo dài năm 2018, khi ngành công nghiệp tiền điện tử bị cuốn theo những đợt sa thải hàng loạt.

https://twitter.com/CCNMarkets/status/1076702898791374850

Những con bò Bitcoin: bình tĩnh nào, mùa đông tiền điện tử đã hết rồi

Kể từ khi mùa đông tiền điện tử xảy ra, các ngân hàng đầu tư lớn đã thực hiện cách tiếp cận thậm chí còn hoài nghi hơn đối với tiền điện tử.

Trong khi đó, các nhà truyền giáo Bitcoin rất vui mừng với cuộc phục hồi gần đây, với nhiều người tuyên bố rằng Crypto Winter tàn bạo đã chính thức kết thúc.

Như CCN đã báo cáo, quản lý quỹ Travis Kling cảm thấy tự tin rằng thị trường gấu đã bị bỏ lại đằng sau chúng ta. Kling – người sáng lập Công ty quản lý tài sản Ikigai – tuyên bố rằng đợt tăng giá bitcoin gần đây được kích hoạt bởi sự mất lòng tin ngày càng tăng với Cục Dự trữ Liên bang và thao túng lãi suất.

Trên thực tế, Kling dự đoán rằng nhiều người sẽ ngày càng đổ xô vào bitcoin khi họ mất niềm tin vào Cục Dự trữ Liên bang về các chính sách tài khóa “vô trách nhiệm” của họ.

Tôi sẽ nói khái quát rằng chính ngân hàng trung ương đã gây ra cuộc phục hồi gần đây. Bitcoin đã trở thành một hàng rào chống lại chính sách tài chính và tiền tệ vô trách nhiệm.

https://twitter.com/CCNMarkets/status/1113947016869105664

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. “Chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch mở một bàn giao dịch tiền điện tử”
  2. CEO của Goldman: Chúng tôi có thể mở một bàn giao dịch tiền điện tử trong tương lai
  3. Goldman Sachs có phải là người hâm mộ chỉ khi “thời tiết đẹp”
  4. Những con bò Bitcoin: bình tĩnh nào, mùa đông tiền điện tử đã hết rồi