banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 18:48 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 18:48 (GMT + 7)

Gói thưởng cho việc bán mã token trên KuCoin Spotlight

Vào chiều nay, ngày 04/04/2019, ông Michael Gan, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin vừa đưa ra quyết định về gói thưởng dành cho người dùng trong cuộc mở bán Token Sale vừa qua trên nền tảng KuCoin Spotlight. Cụ thể bài viết trên Kcs.top như sau:

Kính gửi người dùng KuCoin,

Bằng chứng cho thấy rằng trong đợt bán Token Spotlight tối qua, một vài người dùng đã sử dụng các tập lệnh được lập trình để tự động thực hiện một số bước (ví dụ: nhập thủ công số tiền mua và mật khẩu giao dịch) trước khi nhấn nút 'Mua ngay'. Các loại tập lệnh này đã giúp những người dùng đó có được lợi thế không chính đáng trong Bán Token. Ở một mức độ nào đó, các tập lệnh làm cho mã thông báo vốn đã khó mua thậm chí nay càng khó hơn.

Với tư cách là sàn giao dịch của công chúng, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những người dùng đã luôn ủng hộ chúng tôi và đã cố gắng tham gia vào cuộc mở bán mã token trên nền tảng Spotlight nhưng không nhận được một phần của mã token MultiVAC. Dưới đây là gói phần thưởng của chúng tôi cho việc bán token:

Đối với người dùng đã tham gia (ví dụ: đã nhấp vào nút 'Mua ngay') nhưng không thành công:

Vào lúc 22:00 (UTC + 8), ngày 3 tháng 4 năm 2019, nếu số tiền giữ KCS của bạn là:Số tiền USDT mà KuCoin sẽ phát thưởng cho bạn:
(trong tuần này)
Số token MTV mà KuCoin sẽ phát thưởng cho bạn:
(trước khi niêm yết)

1902 <= Lượng nắm giữ KCS

100 USDT

1700 MTV

950 <= Lượng nắm giữ KCS < 1902

50 USDT

850 MTV

95.1 <= Lượng nắm giữ KCS < 950

30 USDT

500 MTV

Phát thưởng mã token MTV cho người dùng sẽ đến từ phân bổ Hệ sinh thái MultiVAC

Chúng tôi cũng có một thông báo TUYỆT VỜI khác. Chúng tôi đã quyết định thực hiện một đợt bán hàng Spotlight đặc biệt với MultiVAC vào thứ ba tới. Đây sẽ là một phiên giao dịch đầu tiên được phục vụ đầu tiên với tỷ lệ cố định mã thông báo MTV trị giá 120 USD cho mỗi người dùng. Người dùng sẽ không cần nhập số tiền mua hoặc mật khẩu giao dịch cũng như Xác minh Google Recaptcha sẽ được yêu cầu trước khi người dùng đặt hàng trên hệ thống của chúng tôi.

Chúng tôi đang lắng nghe cẩn thận ý kiến của bạn và sẽ điều chỉnh các quy tắc dựa trên phản hồi của người dùng sẵn sàng cho việc bán Token Spotlight tiếp theo của chúng tôi để đạt được sự công bằng.

Trân trọng,

Michael.

Nguồn: KCS.top

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube