banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/11/2021, 11:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/11/2021, 11:44 (GMT + 7)

Góc tiền điện tử: The Sport Slide

Mặc dù không có số lượng lớn trong giới tiền điện tử, nhưng vẫn có một số tiêu đề về thể thao và tiền điện tử rất đáng chú ý trong tuần qua. Coinbase đã tìm thấy cho mình một đối tác thể thao phi truyền thống mới, chỉ một vài tuần ngắn sau khi đảm bảo NBA làm đối tác và mã thông báo của người hâm mộ có thể đang tăng lên.

Chỉ cần một vài câu chuyện đã tạo nên bảng tin tuần này, vì vậy hãy cùng xem xét hành động mà chúng ta đã thấy trong tuần qua trong thế giới thể thao và tiền điện tử.

Quan hệ đối tác thể thao điện tử mới nhất của Coinbase

Esports tiếp tục được coi là một thể loại quan hệ đối tác “đặc hữu” cho các nền tảng và sàn giao dịch tiền điện tử. Cho đến nay, Coinbase đã hợp tác với BIG, Evil Geniuses và nhà tổ chức giải đấu thể thao điện tử lớn ESL Gaming.

Thêm một khía cạnh khác vào vành đai Coinbase, vì sàn giao dịch đã đảm bảo một thỏa thuận vào tuần trước với tổ chức thể thao điện tử Team Liquid. Coinbase sẽ tìm cách tích hợp hỗ trợ thanh toán tiền điện tử vào thị trường trực tuyến hiện có của Team Liquid. Ngoài ra, các sáng kiến ​​thu hút sự tham gia của người hâm mộ và giáo dục về công nghệ mới nổi sẽ là trọng tâm của mối quan hệ đối tác.

Các tổ chức thể thao điện tử cho đến nay thường có mức độ phụ thuộc tài trợ cao trong các mô hình doanh thu của họ. Các tổ chức thể thao điện tử đáng chú ý nhất, như FaZe và 100 Thieves, đã có thể đầu tư hơn nữa vào nội dung, cho phép họ có nhiều cách hơn để bán quảng cáo thương hiệu trong các giao dịch hợp tác. Tuy nhiên, các tổ chức quyền lực khác như TSM cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong khi đó, các nền tảng và sàn giao dịch tiền điện tử đang cho thấy khả năng ngày càng tăng trong việc tìm kiếm các khoản tiền tài trợ cần thiết để chốt các giao dịch này. Tổ chức nói trên TSM đã bảo đảm một thỏa thuận tiêu đề trị giá 200 triệu đô la, 10 năm với FTX (người đã chi tiêu tài trợ cho thể thao trong năm nay) vào đầu năm nay, như một phần của thỏa thuận quyền đặt tên lịch sử chưa từng có. phù hợp ở cấp độ đó trong thể thao điện tử.

Socios.com đột nhập vào hai ngành thể thao mới: MLS & NFL

NFL không phải là giải đấu dễ tiếp thu nhất trong thể thao khi nói đến sự tương tác với tiền điện tử. Liên đoàn thể thao kế thừa có thể đủ khả năng để không chấp thuận đổi mới, nhưng trong bối cảnh đang thay đổi ngày nay, họ sẽ đợi bao lâu cho đến khi doanh thu tài trợ tiềm năng trở nên quá sức cưỡng lại?

Có lẽ không lâu đâu. Đầu năm, nhiều đội và vận động viên cá nhân đang khám phá các giao dịch tiềm năng, các con đường mới cho các dự án NFT, v.v. Tuy nhiên, vào thời điểm tháng 9 đến, tiếng ồn đã quá nhiều và liên minh đã tạm dừng tất cả các hoạt động liên quan đến tiền điện tử về cơ bản. Tuy nhiên, trong tuần này, một thỏa thuận mới đã được thực hiện có thể báo hiệu sự thay đổi của làn sóng mới.

Kraft Sports & Entertainment, nhóm sở hữu của NFL’s New England Patriots và MLS ’New England Revolution, đã ký một thỏa thuận với Socios.com. Động thái này là bước đột phá đầu tiên của Socios.com vào cả MLS và NFL. Giải đấu nói chung đang trên đà phát hành nền tảng NFT toàn giải đấu của NFL với sự cộng tác của Dapper Labs, dự kiến ​​sẽ diễn ra trước Super Bowl vào tháng Hai.

Thỏa thuận này làm tăng khả năng tiếp xúc của Socios.com với các ngành truyền thống khác ở Hoa Kỳ, vốn là tâm điểm của nền tảng này. Toàn bộ phạm vi của thỏa thuận với Kraft Sports & Entertainment vẫn chưa được tiết lộ. Miễn là P2E và NFT tiếp tục phát triển, hãy mong đợi tiền điện tử và công nghệ chuỗi khối sẽ trở thành trụ cột chính trong cuộc trò chuyện về thể thao điện tử và chơi game.

Token người hâm mộ của các đội thể thao sắp tham gia vào các sàn giao dịch lớn?

Nói về mã thông báo của người hâm mộ, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất có thể đang bắt đầu ủng hộ các mã thông báo của người hâm mộ. Socios.com và Manchester City có thể vừa có được một chỗ đứng trong không gian mã thông báo của người hâm mộ, vì sàn giao dịch quyền lực Binance đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ hỗ trợ mã thông báo CITY của Man City.

Trong thông cáo báo chí của Binance, sàn giao dịch đã thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ giao dịch mã thông báo CITY với các giao dịch hoán đổi USDT, BNB, BTC và BUSD. Sàn giao dịch cũng đã giới thiệu hỗ trợ cho mã thông báo ENS của Ethereum Name Service. Sau thông báo, mã thông báo CITY đã tăng gần gấp đôi trong vài giờ, tăng từ 14,50 đô la lên khoảng 25,45 đô la trong thời gian ngắn. Mã thông báo kể từ đó đã trở lại mức giá bình thường và đang giao dịch quanh phạm vi giá trước khi phát hành báo chí.

Động thái này có thể báo hiệu nhiều mã thông báo của người hâm mộ được hỗ trợ trên Binance hoặc các sàn giao dịch lớn khác không? Sự tham gia và mối quan tâm của Binance đối với thể thao tiếp tục tăng lên, khi sàn giao dịch này đảm bảo mối quan hệ đối tác với câu lạc bộ lớn của Serie A là Lazio vào tháng trước.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube