banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/08/2019, 11:11 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/08/2019, 11:11 (GMT + 7)

Góc nhìn và dự đoán khác về dự án Launchpad 8 trên Binance từ VIC Group

Mục lục bài viết
  1. Về Perlin
  2. Đánh giá về phương án đầu tư IEO PERLIN:
  3. Dự đoán về Binance Lauchpad thứ 8

Về Perlin

Perlin là một nền tảng hợp đồng thông minh PoS có khả năng mở rộng cao, đạt được tốc độ xử lý 31.000 giao dịch trên giây và luôn có thời gian hoàn thành giao dịch từ 0 đến 4 giây, tất cả đều được thực hiện bởi Wavelet, một cơ chế đồng thuận xác suất dựa trên DAG.Perlin có giao thức PoS không có người lãnh đạo, không sử dụng ủy ban hoặc ủy quyền, do đó đảm bảo các thuộc tính bảo mật của bitcoin nhưng tốc độ tương đương với các chuỗi tư nhân. Perlin hiện đang tập trung vào thị trường thương mại quốc tế trị giá 11 tỷ USD với các đối tác phân phối như Phòng Thương mại Quốc tế, Enterprise Singapore, Phòng Thương mại Dubai và các công ty khác.


Perlin cung cấp cơ chế POS không người lãnh đạo đầu tiên cho phép sổ cái được vận hành an toàn và hiệu quả. Perlin giới thiệu các hợp đồng thông minh WebAssugging cùng SDK thân thiện với nhà phát triển, nơi thậm chí phần mềm hiện có có thể được sửa đổi để trở thành phi tập trung với một vài dòng mã.

Perlin có một nền tảng công bằng, không chỉ thúc đẩy phân cấp chính hãng thông qua việc triển khai không có người lãnh đạo như Bitcoin mà còn loại bỏ phần cứng tối thiểu, cho phép các node chạy trên điện thoại di động.

Chi tiết chào bán PERLIN (PERL) trên Binance Lauchpad: https://viccrypto.com/tong-quan-ve-binance-launchpad-8-perlin/

Đánh giá về phương án đầu tư IEO PERLIN:

- Tiềm năng lợi nhuận: Cao

- Rủi ro: Trung bình. Chủ yếu đến từ biến động giá khi hold BNB

Khuyến cáo:

  • Lợi nhuận thu về là nhỏ so với số vốn cần bỏ ra để có thể chắc chắn 1 vé chiến thắng. -à Do đó, dự  lần IEO này phù hợp nhất với những người tin tưởng vào sự phát triển dài hạn của sàn Binance và đã hold đồng BNB lâu dài, hoặc những người mua BNB ngay trước khi dự án được công khai (BNB tăng 16.8% ngay khi dự án được công bố)
  • Nếu muốn loại trừ rủi ro biến động giá của BNB, anh chị em nhà đầu tư có thể vay đồng BNB từ sớm. Hoặc, mở một vị thế bán khống (Short) tương ứng với số lượng BNB đã mua, ngay trên nền tảng margin của sàn Binance.
  • Kể cả không thắng vé nào, thì anh chị em vẫn sẽ nhận được một số lượng nhỏ PERL tương ứng với số vé trượt.

- Đánh giá khác:

  • Ở dự án lần này, đối các nhà đầu tư từ vòng gọi vốn chiến lược (Strategic round), quyền lợi của nhóm nhà đầu tư này được đảm bảo hơn với chính sách rất ưu đãi: được mua ở giá 1PERL= 0.12$, mở khóa 40% ngay khi dự án được bắt đầu giao dịch. Chính sách đối với các nhà đầu tư vòng gọi vốn kín (Private round) đã được cởi mở hơn với 1/3 lượng PERL được mở khóa ngay khi lên sàn. Tuy nhiên, với giá mua 0.20$ cao gần gấp 3 lần giá public sale (0.07743$) thì quả thực 2019 vẫn là một năm khó khăn đối với các nhà đầu tư Private.
  • Phần airdrop 3.8 triệu PERL ~ 300,000$ sẽ là giải pháp xoa dịu đối với các nhà đầu tư không thắng vé nào. Vô hình chung, lượng airdrop này không những không gây tiêu cực lên giá cả của PERL khi lên sàn. Mà nó còn giúp cho giá PERL được hỗ trợ nhiều hơn. Do lôi kéo được nhiều trader hơn tham gia giao dịch PERL, tăng khối lượng giao dịch và thanh khoản.

Dự đoán về Binance Lauchpad thứ 8

  • Dự  kiến tỷ lệ thắng suất tham gia IEO lần này sẽ rất thấp, khoảng 12-13 vé mới có thể có 1 vé thắng, tương ứng tỷ lệ ~ 7.5% - 8.5%. Suất mua theo mỗi vé thắng có giá trị lớn hơn nhiều lần trước (từ 30$ lên 500$), và ngược lại số lượng vé thắng của tháng này giảm mạnh từ 200,000 vé xuống 13,400 vé.
  • Các vé không thắng sẽ nhận được airdrop từ một pool  3,874,500 PERL. Lượng airdrop tương ứng với mỗi vé không thắng ~ 20 - 30 PERL khoảng 2$.
  • Kỳ vọng lợi nhuận: có thể có râu nến cao hơn ngay khi lên sàn. Nhưng sau đó, PERL sẽ được giao dịch và có thanh khoản ổn định ở vùng x3-x5.

Bên cạnh đó, những diễn biến mạnh mẽ năm nay đối với BNB, Binance có vẻ đang ưu ái cho con cưng của mình, hầu như các hodler sẽ mức lợi nhuận khá tốt, trong khi đó lướt sóng có vẻ không phải là một chiến thuật chơi dễ nuốt.

Đối với các bạn kỳ vòng x8-x10 như ONE (HARMONY) hay ERD (ELROND): câu trả lời là có khả năng, nhưng xác suất xảy ra rất thấp.

Lưu ý: Đây là nhận định của tác giả, không phải là bài viết kêu gọi đầu tư.

VIC Research Team


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Về Perlin
  2. Đánh giá về phương án đầu tư IEO PERLIN:
  3. Dự đoán về Binance Lauchpad thứ 8