banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/04/2019, 11:40 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/04/2019, 11:40 (GMT + 7)

GOB là gì? Giới thiệu về IEO sắp tới trên sàn giao dịch Coineal

Mục lục bài viết
  1. GOB là gì?
  2. Giới thiệu về nền tảng GOB
    1. Chiến lược kinh doanh của GOB là gì?
  3. Đội ngũ và đối tác của GOB
  4. Tại sao chọn GOB trong thời điểm bây giờ?
  5. LỊCH IEO

GOB là gì?

GOB (Grand of Blockchain) là một nền tảng bao gồm các dịch vụ ở quy mô lớn từ việc cung cấp Blockchain dApp đến Mainnet tốc độ cao và  chuỗi chéo Universal Blockchain Hub có sẵn. Mục đích của GOB là cung cấp một hệ sinh thái Blockchain phù hợp với các giá trị của xã hội thông qua các dịch vụ  hợp đồng thông minh, cửa hàng dApp và hồ sơ lao động được thay thế thông qua hợp đồng thông minh, thông qua tính năng sáng tạo công việc của App và thông qua bản ghi nhớ vĩnh viễn của các bộ phận qua sự tương tác trong nền tảng.

Giới thiệu về nền tảng GOB

Theo trang tin Naver chính thức đưa tin, vào ngày 21, tại Hội chợ Chính sách việc làm của chính quyền địa phương lần thứ 2, ông Steve Kim đã ra mắt giới thiệu dự án GOB, một nền tảng chuỗi khối có thể biến “trí tưởng tượng” ứng dụng vào thực tế, ông phát biểu: “Chúng tôi có thể xem nó như một “Naver – cổng thông tin, trang mạng tìm kiếm lớn nhất ở HQ trong chuỗi khối. Chúng tôi cung cấp một nền tảng vô hình, có nghĩa là nó có thể được áp dụng theo một cách nào đó tùy thuộc vào nơi được sử dụng”. Nếu bạn có GOB, bạn có thể dễ dàng tạo ra một dịch vụ chuỗi khối chỉ với một ý tưởng.

Steve Kim, Giám đốc của GOB Platform & GeoBlueLab đang giải thích Nền tảng GOB tại Hội chợ Chính sách & Việc làm Chính phủ lần thứ 2 được tổ chức tại COEX, Gangnam-gu, Seoul vào ngày 21.

[Phỏng vấn] Giới thiệu về nền tảng GOB:

https://www.youtube.com/watch?list=PLr1kJR54kBs9nBGQQ-8ql_jGy6hrInPwW&v=PGkuE6EYMeE

Chiến lược kinh doanh của GOB là gì?

Ngoài GOB Mainet, GOB Application Platform và GOB- Gate, chiến lược kinh doanh của GOB còn có cấu trúc lợi nhuận, Lợi nhuận Các nền tảng dịch vụ do GOB cung cấp sẽ tạo ra một hệ sinh thái lành mạnh bằng cách cân bằng việc mua lại và tiêu thụ tiền xu. Doanh thu từ Nền tảng GOB sẽ được quản lý một cách minh bạch và sẽ được sử dụng để mang lại lợi ích cho người sử dụng tiền thông qua các phương tiện khác nhau, bao gồm cả airdrop, v.v., qua đó cho mô hình kinh doanh cho phép cả khách hàng và nền tảng cùng tồn tại với hệ thống đạo đức.

Đội ngũ và đối tác của GOB

Ông James Park :Chuyên gia Marketing toàn cầu / Nhà sáng lập

  • Trong gần 20 năm, ông là một chuyên gia toàn cầu về đầu tư doanh nghiệp, vận hành công ty và kêu gọi tài trợ.
  • Tốt nghiệp Trường Kinh doanh Harvard (MBA) tại Đại học Harvard.
  • Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, blockchain và mạng lưới toàn cầu.
  • Ông cũng là người sáng lập EMK Holdings (Công ty Năng lượng Hạ tầng JP Morgan Châu Á), KES Holdings (Công ty Năng lượng & Môi trường lớn), K2Network (Công ty Trò chơi Trực tuyến Kỹ thuật số lớn của Hoa Kỳ) và Itemstar (Nền tảng Giao dịch và Phát triển Vật phẩm Kỹ thuật số Chính của Trung Quốc).

Ông Moses Kim  :Giám đốc công nghệ/ Đồng sáng lập

  • Là đồng sáng lập của GOB Universal, ông chịu trách nhiệm phát triển công nghệ Blockchain và phát triển HUB Blockchain để có thể đối phó với các mạng Blockchain khác nhau và đang phát triển công nghệ cho một ứng dụng chuỗi bên và chuỗi chéo.
  • Ông có 40 năm kinh nghiệm trong việc phát triển công nghệ xử lý dữ liệu phân tán phi tập trung dựa trên siêu dữ liệu (big data), thương mại hóa dịch vụ và phát triển các gói giải pháp khác nhau.
  • Ông có kinh nghiệm phát triển các lĩnh vực công nghệ khác nhau như tạo, lưu trữ và truy xuất dữ liệu XML với tư cách là nhà phát triển công nghệ GOB chính. GOB đang trong quá trình phát triển dịch vụ thế hệ tiếp theo kết hợp Blockchain và XML.

Ông Albert Kwon Thành viên ban điều hành

  • Là nhà đầu tư thế hệ đầu tiên đặt nền móng cho ngành CNTT tại Hàn Quốc, Albert thành lập công ty Internet Empire vào năm 1999.
  • Là một chuyên gia kinh doanh CNTT, ông đã mở rộng nhiều doanh nghiệp liên quan đến CNTT như Laputa ID, Interpark Technology và Nauta ID. Kể từ đó, ông đã vận hành nhiều dự án thông qua việc thành lập Dongyoung Holdings và Mano Holdings và nhiều dự án khác. Từ năm 2016, ông đầu tư vào các doanh nghiệp liên quan đến Blockchain.
  • Albert đã thành lập GeoBlueLab Co., Ltd. phát triển Blockchain Mainnet và Universal Hub bằng cách thành lập công ty R & D Blockchain. Tại đó đó, ông mở rộng kinh doanh trong nghiên cứu và phát triển bảo mật, công nghệ dữ liệu, chăm sóc sức khỏe (EHT), Big data và AI.

Ban tư vấn :

Ngoài ra GOB còn có nhiều đối tác, trong đó nổi bật là BitBlock Capital.

BitBlock Group là một tập đoàn đầu tư khởi nghiệp, tư vấn  dịch vụ  trên toàn thế giới có trụ sở tại Hàng Châu Trung Quốc và Boston.

BitBlock Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào đầu tư vào các lĩnh vực AI, IoT và dịch vụ tài chính. BitBlock cung cấp các khoản đầu tư giai đoạn đầu cũng như toàn bộ các dịch vụ khởi nghiệp như ươm mầm khởi nghiệp, mô hình hóa kinh doanh và tiếp thị truyền thông. BitBlock Capital kết nối các dự án chất lượng cao với người dùng và các nguồn lực chuyên nghiệp.

GOB đã giới thiệu các công nghệ Blockchain mới mà nền tảng GOB, Mainnet, giải pháp DApp, GOB Ledger cho BitBlock Capital tại Hàn Quốc.

Tại sao chọn GOB trong thời điểm bây giờ?

Tin vui, GOB là dự án tiếp theo IEO trên sàn Coineal – một trong 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu theo Coinmarketcap và Coingecko với hơn 2 triệu người dùng và tổng giá trị giao dịch hàng tháng lên tới 13 tỷ đô la.

Tại lần thứ nhất IEO trên sàn giao dịch IDAX, GOB đã bán hết vòng 1 với tổng số lượng 2 triệu GOB, vòng 2 đã bán hết trong vòng 90 phút. Sở hữu ngay GOB trên Coineal

LỊCH IEO

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thông tin về GOB tại đây!

Hoặc tham gia cũng như hỏi về GOB trên cộng đồng của sàn giao dịch Coineal

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. GOB là gì?
  2. Giới thiệu về nền tảng GOB
    1. Chiến lược kinh doanh của GOB là gì?
  3. Đội ngũ và đối tác của GOB
  4. Tại sao chọn GOB trong thời điểm bây giờ?
  5. LỊCH IEO