banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 14:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 14:55 (GMT + 7)

Go-Jek mua lại Coins.Ph với giá 72 triệu đô la

Mục lục bài viết
  1. Các công ty khởi nghiệp đang tìm hiểu về tiền điện tử

Công ty khởi nghiệp Go-Jek của Indonesia đã bước chân vào không gian tiền điện tử với việc mua lại công ty fintech của Philippines Coins.ph. Go-Jek đã cố gắng xâm nhập vào thị trường Philippines tuy nhiên vẫn không thành công cho đến nay, sau khi ủy ban điều tiết vận tải quốc gia từ chối cho ứng dụng này được phép hoạt động tại nước này.

Giám đốc điều hành của Go-Jek, Nadiem Makarim rất vui mừng được hợp tác với Coins.ph và mang các dịch vụ chung của họ đến nền kinh tế Philippines đang phát triển:

Với dân số lớn thứ và nền kinh tế nội địa hùng mạnh, Philippines là một trong những thị trường thú vị nhất ở Đông Nam Á và thông qua quan hệ đối tác này với Coins.ph, chúng tôi mong muốn tham gia vào việc chuyển đổi thanh toán kỹ thuật số của đất nước.

Trong khi các chi tiết của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ, TechCrunch báo cáo rằng 2 trong số các nguồn tin của họ nói rằng việc mua lại được thực hiện với giá 72 triệu đô la. Thỏa thuận này khiến Go-Jek trở thành cổ đông lớn trong công ty.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Coins.ph, Ron Hose đã nói chuyện với TechCrunch qua điện thoại:

Chúng tôi phải đưa ra quyết định về cách chúng tôi muốn tiếp tục phát triển kinh doanh và chúng tôi cảm thấy cuối cùng cùng với Go-Jek, chúng tôi có thể xây dựng một cái gì đó lớn hơn và tốt hơn cho khách hàng của mình.

Go-Jek cũng điều hành một dịch vụ thanh toán có tên GoPay, cho phép người dùng chuyển tiền và cung cấp bảo hiểm và các khoản vay nhỏ. Đây là nơi Coins.ph xuất hiện vì nó sẽ giúp ích cho việc khuyến khích một xã hội không tiền mặt và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính ở Philippines.

Đông Nam Á là một điểm nóng cho hoạt động tiền điện tử, vì lợi ích của công nghệ blockchain là phù hợp nhất để giúp công dân của các quốc gia đang phát triển phát triển kinh tế. Các khoản thanh toán xuyên biên giới và tài liệu cho các dịch vụ tài chính rất tốn kém và khó khăn trong khu vực, nơi nhiều cá nhân là công nhân nhập cư gửi tiền về cho gia đình họ.

Các công ty khởi nghiệp đang tìm hiểu về tiền điện tử

Go-Jek được chống lưng bởi Google và Tencent, và cạnh tranh với các công ty khởi nghiệp như Grab. Thương hiệu này là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất từ ​​Đông Nam Á và là công ty duy nhất trong khu vực được xếp hạng trong danh sách 50 công ty đã thay đổi thế giới.

Coins.ph cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến fintech, bao gồm cả tiền điện tử và thanh toán di động. Sau một động thái mở rộng,  công ty hiện đang hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan và Singapore.

Ngay cả những công tynhư Facebook cũng đang xem xét tiền điện tử để thanh toán trên nền tảng của họ.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội có một bộ phận nội bộ tập trung hoàn toàn vào tiền điện tử, dẫn đầu bởi cựu chủ tịch PayPal và phó chủ tịch hiện tại của Sản phẩm nhắn tin David Marcus. Công ty đã công bố nỗ lực đầu tiên của họ - một loại tiền ổn định được gắn vào tiền tệ fiat cho thanh toán WhatsApp, dành cho thị trường Ấn Độ.

Nguồn : investinblockchain

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các công ty khởi nghiệp đang tìm hiểu về tiền điện tử