banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 20/04/2021, 08:54 (GMT + 7)
Thứ ba, 20/04/2021, 08:54 (GMT + 7)

Giới thiệu ReBirth: Genesis of a Metaverse

Các nỗ lực bao gồm:

  • Bán poster trên Star Atlas Marketplace và OpenSea
  • Hệ thống phần thưởng theo cấp dành cho cộng đồng Atlassian
  • Bộ sưu tập NFT độc nhất vô nhị tích hợp thực tế tăng cường và âm thanh tùy chỉnh

Star Atlas xin hào hứng công bố ReBirth: Genesis of a Metaverse, một cách để Atlassians tham gia vào đợt ra mắt trước của Star Atlas thông qua việc bán 14 siêu áp phích đa phương tiện phiên bản mở.

Chương trình giảm giá áp phích đầu tiên này kết hợp nghệ thuật kỹ thuật số độ nét cực cao, AR và âm thanh tùy chỉnh thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo có thể giao dịch. Sau khi mua, áp phích sẽ được đúc thành các NFT có thể thay đổi kích thước có sẵn trong toàn bộ Star Atlas Metaverse. Các ấn bản mới sẽ được phát hành vào thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 24 tháng 4 trong 14 tuần liên tiếp.

Trong thời gian bán hàng kéo dài 14 tuần, Atlassians có thể mua các siêu áp phích trên quy mô trượt thông qua các chợ Star Atlas và OpenSea. Mỗi tuần sẽ ra mắt thêm một NFT mới vào bộ sưu tập ReBirth. Mô hình này sẽ tiếp tục cho đến những tuần cuối cùng, trong đó hai áp phích Cấp 5 sẽ có sẵn để bán.

Nhưng có một cơ hội. Nếu bạn muốn chọn tấm áp phích thứ 14 và hoàn thành bộ đầy đủ, bạn sẽ phải chứng minh rằng bạn đã mua được tất cả 13 tấm áp phích khác. Tại sao? Bạn sẽ phải lấy tấm áp phích thứ 14 để tìm hiểu.

“Một phần sức hấp dẫn của Star Atlas là đó là một chuyến du hành liên tục vào vùng vô định vô tận. Chúng tôi đang tạo ra một thế giới hoàn toàn hấp dẫn và tò mò đến nỗi những Atlassians sẽ muốn tìm hiểu sâu hơn về metaverse.”, Michael Wagner, đồng sáng lập và CEO của Star Atlas cho biết.

Atlassians sẽ có cơ hội sở hữu, cho thuê và bán áp phích dưới dạng NFT được mua từ mỗi lần ra mắt. Atlassian càng thu thập được nhiều áp phích thì càng có nhiều cơ hội mở ra. Quá trình ra mắt tăng dần lặp lại vào mỗi thứ Bảy cho đến ngày 24 tháng 7 khi tất cả các áp phích phiên bản mở sẽ được chuyển đổi thành NFT có sẵn dưới dạng phần thưởng trong trò chơi.

Một điều nữa: Những người theo dõi chương trình mua nhiều loại hoặc tất cả các áp phích sẽ có cơ hội mở khóa kho báu trọn đời với các ưu đãi và phần thưởng metaverse độc ​​quyền, nhưng chúng tôi không muốn cung cấp quá nhiều chi tiết. Vậy nên hãy tiếp tục theo dõi!

“Mỗi tấm áp phích, bất kể cấp độ nào, đều sẽ mang đến trải nghiệm AR độc đáo và nhập vai, sử dụng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh ngay lập tức biến phòng khách của bạn thành nơi xa nhất của vũ trụ. Các hiệu ứng thay đổi tâm trạng, kết hợp với sự hợp tác âm thanh từ một số nhạc sĩ yêu thích của Star Atlas sẽ mang đến trải nghiệm chưa từng có. Mỗi tấm áp phích sẽ cung cấp một trải nghiệm biến hóa có trọng tâm về metaverse, không có trong thế giới này.”, Pablo Quiroga, đồng sáng lập và COO của Star Atlas cho biết.

14 siêu áp phích có độ nét siêu cao làm mờ ranh giới giữa thế giới thực và thế giới ảo, đồng thời mang lại tiện ích và phần thưởng cho cả hai. Đây chỉ là một trải nghiệm về những gì Atlassians sẽ trải qua khi metaverse ra mắt.

GIỚI THIỆU  STAR ATLAS

Star Atlas là một siêu thị trò chơi ảo nổi lên từ sự kết hợp của blockchain hiện đại, đồ họa thời gian thực, trò chơi điện tử nhiều người chơi và các công nghệ tài chính phi tập trung.

Công nghệ đồ họa thời gian thực sử dụng Unreal Engine 5’s Nanite cho phép tạo ra hình ảnh chất lượng như điện ảnh. Công nghệ chuỗi khối sử dụng giao thức Solana đã thiết lập trải nghiệm chơi trò chơi không có máy chủ và được bảo mật. NFTs thu được và giao dịch trong Star Atlas tạo ra một nền kinh tế tái tạo tính hữu hình của tài sản và quyền sở hữu trong thế giới thực. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập staratlas.com

Twitter | Telegram | Medium | Youtube | Instagram | Discord | Reddit | Facebook | Linkedin


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube