banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 12/12/2020, 20:06 (GMT + 7)
Thứ bảy, 12/12/2020, 20:06 (GMT + 7)

GIỚI THIỆU DỰ ÁN PEA FARM

Thị trường Crypto đã trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn và không rõ xu hướng ngay từ những ngày đầu tiên của quý 4 năm 2020. Sau khi xu hướng Defi nổi lên như một hiện tượng mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng đạt đỉnh vào khoảng tháng 7 tháng 8 cùng năm, nhưng hiện tại, Defi đang bước vào giai đoạn hạ nhiệt, thị trường cần một sự điều chỉnh tất yếu để cân bằng giá cả và vốn hóa.

Xu hướng tiếp theo sau Defi là gì? Câu trả lời chắc chắn là NFT – (Non Fungible Token) – Token không thể thay thế được. Tính đến thời điểm hiện tại, NFT đã từng bước chứng tỏ vai trò là cầu nối trung gian đưa khái niệm blockchain và tài sản crypto trở thành danh mục đầu tư giá trị, là phương thức ứng dụng blockchain vào thực tế cuộc sống hiệu quả.

Một trong những ứng dụng hữu ích nhất của mã thông báo NFT là trong lĩnh vực phát triển nền tảng trò chơi trực tuyến. Điển hình nhất có thể kể đến các dự án như Axie, Cryptokitties, SandBox, .. Và một trong những dự án cần được chú ý tiếp theo có tên là PEA Farm – một nền tảng game nông trại kiểu mới của NFT, được cho là sự kế thừa và phát triển giữa NFT và Defi.

Vậy PEA Farm là gì?

Peafarm là một hình thức crypto game ứng dụng thực tiễn của ngành công nghiệp blockchain vào việc tạo ra một sản phẩm đặc biệt, hoàn toàn độc lập và không thể thay thế. 

Mạng lưới và giao thức của Peafarm không chỉ tạo nên một xã hội thu nhỏ trong trò chơi, mà nó còn tạo ra giá trị thặng dư được tính bằng tài sản kỹ thuật số. Khái niệm và cách tiếp cận truyền thống “Game là trò chơi giải trí” đã được đội ngũ của họ chuyển đổi thành “Game là một lĩnh vực đầu tư tài chính”.

Chính xác là trong thế giới của Peafarm, trò chơi của bạn cũng chính là hoạt động sản sinh tạo ra giá trị lợi nhuận.

Nền Tảng Blockchain Cơ Sở của PEA Farm là gì?

Peafarm được phát triển dựa trên nền tảng TRON 4.0 phiên bản Great Voyage mới nhất của hệ sinh thái TRON.

Đối với các dự án crypto làm về mảng game, số lượng giao dịch và trao đổi token giữa các tài khoản sẽ rất nhiều. Chính vì thế mà đây là điểm cộng của dự án này, khi sử dụng blockchain của TRON sẽ cho phép người dùng giảm thiểu được chi phí giao dịch đến mức tối đa.

Hơn thế nữa tốc độ giao dịch và xử lý của mạng TRC cũng vượt trội hơn rất nhiều so với nền tảng đối thủ của nó là ERC. Đứng về phía người dùng mà nói thì Peafarm chính là dự án được tạo ra với mục tiêu đem lại cho người chơi trong hệ sinh thái nhiều lợi ích nhất có thể.

PEA Farm information: 

? Website: https://pea.farm/

? Telegram Community: https://t.me/pea_farm

? Telegram Ann: https://t.me/peafarm

? Facebook: https://www.facebook.com/PeaFarmOfficial/

? Twitter: https://twitter.com/PEA_FARMM 

? Linkedin: https://www.linkedin.com/company/pea-farm 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube